Cô gái Việt lên báo Đài Loan nhờ cú "lột xác" thần kì

(Vietnamdaily) - Với nỗ lực giảm cân không biết mệt mỏi, cô gái Việt xinh đẹp đã khiến báo Đài Loan cùng đông đảo phải chú ý tới mình.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki
    Vừa qua, cô gái Việt có tên Trần Hoàng Phương (18 tuổi, quê Bến Tre) đã nhận được sự chú ý của truyền thông nước ngoài mà cụ thể là những hình ảnh lột xác của cô bạn này được đăng tải trên trang Thông tấn của Đài Loan.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-2
    Bài viết trên báo Đài Loan đã nhắc tới sự mặc cảm tự ti của Phương khi sở hữu cân nặng 60kg, làn da đen sạm đã khiến cô bạn 9X Việt này trở thành tâm điểm của những lời trêu chọc, dè bỉu của bạn bè, nhiều người còn buông lời cay đắng, ví cô là như người ngoài hành tinh.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-3
    Bị mọi người hắt hủi, chê bai, Phương lủi thủi một mình trên lớp, về nhà chỉ biết ôm mặt khóc và đã có lần cô bạn này không còn muốn tới lớp vì thân hình "xấu xí" của mình.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-4
    Nhưng nhờ sự động viên của mẹ, Phương quyết tâm giảm cân. Cô gái này kiên quyết không dùng đến thực phẩm hỗ trợ mà vạch ra một lịch trình vận động đốt mỡ thừa kèm theo chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-5
    Cụ thể, trang Thông tấn Đài Loan viết rằng, mỗi ngày của Phương bắt đầu từ 5h sáng để chạy bộ, ngày học một buổi, buổi còn lại tiếp tục vận động. Cô bạn 9X này hạn chế tối đa việc ăn tinh bột, chỉ ăn rau và uống nước ép trái cây. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra với cô bạn này khi hoạt động liên tục nhưng ăn uống không đủ chất, Phương đã vài lần ngất xỉu phải đến viện truyền nước.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-6
    Không từ bỏ ý định lột xác, cô gái 9X Bến Tre đã thành công khi giảm liền 20 kg trong vòng 1 tháng sau đó. Bên cạnh việc giảm cân, Phương cũng chú ý chăm sóc da hơn nhiều bằng việc sử dụng các loại trái cây, nước lọc và dưỡng da.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-7
    Hiện tại, ngoại hình dễ nhìn giúp Phương tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, chính việc trải qua những tháng ngày bị dè bỉu, dị nghị mà Phương càng thấm thía tầm quan trọng của ngoại hình.
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-8
    Dẫn nguồn trang Thông tấn Đài Loan, Phương chia sẻ rằng: "Mình mong những bạn nữ từng có quá khứ như mình sẽ cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân. Lúc đó, tương lai của mình sẽ do mình nắm giữ"
  • Co gai Viet len bao Dai Loan nho cu "lot xac" than ki-Hinh-9
    Cụ thể những thông tin mà trang Thông tấn Đài Loan viết về cô gái Việt Hoàng Phương với nỗ lực giảm cân, thay đổi nhan sắc không biết mệt mỏi. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN