Cô gái giả tự tử dọa bạn trai, không may mất mạng thật

Mẹ của nạn nhân cho biết: "Con bé không có ý định tự tử, nó nghĩ bạn trai sẽ chạy theo và làm lành như mọi khi...".
  • Co gai gia tu tu doa ban trai, khong may mat mang that
    Vụ việc đáng tiếc xảy ra tại Phuket, Thái Lan đối với cô gái Abigail (Abi, 26 tuổi, người Anh). Theo đó, vào hôm 7/1, Abi cùng bạn trai là (James Brum, 30 tuổi) đến Phuket nghỉ dưỡng. Và trong chuyến đi này, lúc đang ở hộp đêm White Room, cặp đôi đã cãi nhau khiến cô gái tức giận bỏ về khách sạn một mình.
  • Co gai gia tu tu doa ban trai, khong may mat mang that-Hinh-2
    James vì muốn để bạn gái có thời gian bình tĩnh lại sau cơn tức giận nên 3 tiếng sau, anh mới về phòng. Tuy nhiên, thanh niên này gần như chết đứng khi thấy bạn gái treo cổ tự tử trong phòng và đã tắt thở. James đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Tại phiên tòa mới đây, cơ quan chức năng đã tuyên bố nguyên nhân khiến Abi tử vong là do ngạt thở. Quá trình điều tra cho thấy vụ việc xảy ra hoàn toàn nằm ngoài ý muốn. Ngoài ra, thể chất và tinh thần của Abi hoàn toàn bình thường, chưa từng có ý định tự tử. Do đó, nguyên nhân cái chết của cô gái 26 tuổi được cho là tự nguyện treo cổ nhưng không may qua đời.
  • Co gai gia tu tu doa ban trai, khong may mat mang that-Hinh-3
    Bà Jane Rowland (50 tuổi), mẹ của Abi, kể lạị: 'Đêm đó, James gọi về báo cho tôi rằng Abi đã qua đời. Con bé đã uống quá nhiều, nó nghĩ bạn trai sẽ chạy theo và làm lành như mọi khi, nó chỉ cố tình dọa tự tử mà thôi. Tôi biết con bé không có ý định tự tử, chúng đã lên kế hoạch cho tương lai, hai đứa sẽ kết hôn và dự định đẻ 4 đứa con trai. James là võ sĩ nhưng rất nhẹ nhàng và tử tế'. Sau khi Abi mất, James thỉnh thoảng đăng lên trang cá nhân những hình ảnh của cả hai kèm theo các hashtag như #LoveYouForever, #MissingYou, #Memories... khiến nhiều người không khỏi đau lòng thương tiếc.
  • Co gai gia tu tu doa ban trai, khong may mat mang that-Hinh-4
    Câu chuyện trên như một lời cảnh tỉnh đối với nhiều bạn trẻ thiếu kiềm chế trong tình yêu, đặc biệt là mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, chỉ một phút nông nổi cũng có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc, không chỉ tổn hại đến chính mình mà còn khiến cho cả những người thân yêu nhất khó lòng nguôi ngoai.
Theo Luxia/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN