Chị em nghiêng ngả trước nhan sắc chàng "soái ca giao hàng"

(Vietnamdaily) - Chạy mô tô cực ngầu cùng khuôn mặt điển trai, chàng "soái ca giao hàng" đã khiến chị em trên mạng xã hội như phát sốt.
  • Đã có rất nhiều bạn trẻ "nổi tiếng" trong cộng đồng mạng nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng công việc đơn giản như chạy xe ôm công nghệ, bán hàng ăn vặt và shipper... Mới đây hội chị em mê trai đẹp lại được phen thổn thức với clip ghi lại hình ảnh của anh chàng shipper được mệnh danh là " soái ca giao hàng".
  • Anh chàng được mệnh danh "soái ca giao hàng" có trên Dương Trà Duy, đến từ Bình Định, học đại học Kiến Trúc TP HCM.
  • Trà Duy xuất hiện trong clip giao hàng của khách hàng trong dáng vẻ cao to, rắn rỏi chạy mô tô phân khối lớn. Trước vẻ điển trai của anh chàng này, người nhận hàng không kìm được lòng, ra tay hào phóng đưa luôn tờ 500 ngàn và "tặng" luôn cho anh chàng đẹp trai số tiền còn lại.
  • Vừa được tung lên mạng vài ngày, clip quay anh shipper đẹp trai tên Trà Duy, đi mô tô ship hàng đã nhận được sự quan tâm kha khá của cộng đồng mạng, đã có 328.000 lượt xem và 2000 lượt chia sẻ.
  • Cũng nhờ ảnh hưởng từ clip trên "soái ca shipper" trang cá nhân của Trà Duy đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em. Tuy nhiên, lường trước được điều này, chàng trai người Bình Định đã khóa thư mục ảnh riêng và chỉ để những bức ảnh liên quan đến ngành học Kiến Trúc của mình.
  • Đọc thông tin giới thiệu trên trang cá nhân của Trà Duy, các chị em đã phải tiếc hùi hụi khi biết được anh chàng này là "hoa đã có chủ". Tuy nhiên, nhân vật nữ may mắn chiếm được trái tim của chàng trai Bình Định vẫn là ẩn số.
  • Những hình ảnh đời thường đẹp không tì vết của anh chàng shipper Trà Duy liên tục được các trang fanpage sưu tầm các nam thần Việt Nam chia sẻ liên tục, khiến chị em phải bần thần hồi lâu.
  • Gương mặt nam tính, điểm bằng hàng râu quai nón, nhiều chị em còn nhận xét Trà Duy có nét gì đó giống với "Hoàng tử Sơn Ca" Quang Vinh, người từng nổi tiếng với những ca khúc hit như Ngôi nhà hoa hồng hay Vẫn tin mình có nhau.
  • Nhiều người bất ngờ với anh chàng shipper nhưng da trắng mịn như con gái của Trà Duy và còn nghiêng ngả hơn nữa khi biết cậu bạn này còn sở hữu tài năng nhảy hiphop.
  • Rất nhiều ý kiến trái chiều về clip ghi lại hình ảnh của Trà Duy khi làm shipper như "làm màu" hay "câu like" nhưng không thể phủ nhận được độ điển trai, hút sự thu hút của cậu bạn này với các chị em. Ảnh trong bài: FBNV.

    Mời quý độc giả xem clip Chị em nghiêng ngả trước nhan sắc chàng "soái ca giao hàng" - Nguồn: Sưu tầm Facebook
Phương Đăng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN