Chàng trai kết hôn với cô gái nặng 200kg và cái kết gây choáng

Nhiều cô gái vì sở hữu thân hình quá khổ thường bị mọi người chê cười dẫn đến mặc cảm tự ti.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang
    Khi còn nhỏ Haley Duff vốn tính ham ăn, cô không thể kháng lại sức hấp dẫn của đồ ăn như sô cô la, kem, đồ ngọt. Cũng chính vì thân hình mập mạp to lớn mà cô thường bị bạn bè trêu chọc, nhạo báng đến nỗi sợ đến trường học. Béo phì còn ảnh hưởng đến sự giao tiếp xã hội của cô và cô cũng thấy khá khó khăn để có những người bạn tốt thật sự. Tuy nhiên có một người đàn ông không hề quan tâm đến ngoại hình của cô, sau một thời gian tìm hiểu anh đã ngỏ lời cầu hôn, rất nhanh sau đó hai người đã rất nhanh bước vào lễ đường.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-2
    Haley rất hạnh phúc vì có một người không hề sợ thân hình của mình ngược lại còn yêu thương chăm sóc cô. Hình ảnh cô chụp cùng phù dâu.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-3
    Haley chụp cùng các phù dâu, đây cũng là một trong số ít những người bạn của cô. Họ đều là những người bạn tốt, tuy nhiên cô vẫn cảm nhận thấy trong lễ cưới có những người khác đang âm thầm nhạo báng về vóc dáng của cô. Nhưng chồng cô vẫn rất hạnh phúc và không hề quan tâm đến mọi người nói gì.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-4
    Sau khi kết hôn Haley như một người khác, cô không còn ăn một cách điên cuồng mà chủ động kiềm chế, ăn ít đồ ngọt, đồng thời ra ngoài đi dạo thường xuyên hơn. Sau hai năm kiên trì, cơ thể của cô đã có những bước thay đổi đáng kể. Sau đó, cô bắt đầu một chế độ luyện tập mạnh hơn, tăng cường vận động thân hình cũng dần trở nên thon thả hơn.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-5
    5 năm sau, cô dường như trở thành một người khác hẳn. Nhiều người không thể tin rằng, một cô gái béo ục ịch như vậy sau khi kết hôn lại trở thành một người eo ót thon thả, xinh đẹp như vậy. Trước kia còn có người cười nhạo chồng cô nhưng giờ đây họ lại ngưỡng mộ anh.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-6
    Sau 5 năm kiên trì, cô nàng bị coi là xấu xí nặng 200 kg giờ đã trở nên xinh đẹp thon thả.
  • Chang trai ket hon voi co gai nang 200kg va cai ket gay choang-Hinh-7
    Về phía người chồng, nhìn thấy sự thay đổi một cách tích cực từ vợ anh cảm thấy rất vui mừng. Anh cho biết mình vốn không để ý đến ngoại hình của vợ như thế nào nhưng nếu với thân hình mới có thể khiến cô vui vẻ khoẻ mạnh cũng đủ khiến anh vui rồi. Có lẽ giờ đây sẽ không còn ai dám chế nhạo anh nữa. Có thể nói, tình yêu và sự bao dung của người chồng đã góp phần lớn giúp giúp cô có được sự thay đổi như vậy. Một thái độ sống tích cực sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn là những lời chê bai chỉ trích, vì vậy hãy nhớ khích lệ động viên những người khó khăn xung quanh bạn nhé.
Theo ĐKN

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN