Bộ ảnh cùng vợ vượt cạn lấy nước mắt triệu dân mạng

(Vietnamdaily) - Với những góc ảnh chân thực và ghi lại khoảnh khắc đầy thiêng liêng, bộ ảnh cùng vợ vượt cạn đã lấy đi nước mắt của triệu dân mạng.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang
    Với người phụ nữ, hành trình sinh nở là điều khiến nhiều họ sợ hãi bởi đó lúc họ phải đối mặt với rất nhiều thứ, từ cơn đau đến quằn quại cho tới việc đứng giữa ranh giới cái sống và cái chết. Tuy nhiên, vì tình mẫu tử thiêng liêng mà họ đã gạt bỏ đi tất cả để chuẩn bị vui mừng đón chào một sinh linh bé nhỏ tới với cuộc đời.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-2
    Mới đây, bộ ảnh cùng vợ vượt cạn của nhiếp ảnh gia trẻ 9X tên Nguyễn Tiên đã lột tả chân thực từng khoảnh khắc một người mẹ vượt cạn trên bàn mổ. Bộ ảnh đã khiến cộng đồng mạng chú ý bởi câu chuyện đầy xúc động và những bức ảnh sinh động khiến người xem không khỏi bồi hồi.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-3
    Trong ảnh, bà mẹ quằn quại đau đớn khi con gõ cửa chào đời, cạnh đó là người chồng luôn nắm chặt tay vợ, cùng vợ vượt qua cơn đau. Khi đứa trẻ đỏ hỏn lọt lòng, hai vợ chồng không ngăn được giọt nước mắt hạnh phúc.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-4
    Dù cầm máy đã lâu, luôn thích những concept độc lạ, giàu cảm xúc nhưng đây là lần đầu tiên, Nguyễn Tiên chụp cảnh lâm bồn. Đó cũng là lần đầu tay máy cô run run, khóc cười chỉ trong một giây và cảm nhận rõ niềm hạnh phúc vỡ òa khi xem lại từng tấm ảnh.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-5
    Theo chia sẻ của mình trên mạng xã hội, nhiếp ảnh gia 9X nói:"Ngày cùng bạn vào bệnh viện, Tiên hào hứng khi sắp được chứng kiến cảnh em bé chào đời. Thế nhưng, khi thấy người mẹ kêu lên đau đớn cô lại sợ hãi. Cái nắm tay chặt thể hiện tình yêu vô bờ của người chồng dành cho vợ đã tiếp thêm sức mạnh cho Tiên bấm máy."
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-6
    Chỉ sau vài giờ lên sóng, bộ ảnh do nữ nhiếp ảnh gia thực hiện nó chia sẻ đã nhanh chóng nhận được 3.500 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-7
    Bên cạnh những bức ảnh chân thực đầy sinh động, Nguyễn Tiên – nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cũng đã kể lại câu chuyện đầy xúc động của người phụ nữ mang bầu vượt qua mọi khó khăn và đau đớn để sinh ra đời một đứa trẻ.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-8
    Cũng theo chia sẻ của Nguyễn Tiên thì nhân vật chính trong bộ ảnh đi đẻ đó là cặp vợ chồng người Úc gốc Việt Emmy Hà Đường (một make up artist có tiếng ở Melbourne) và anh Churn Đường (chủ kinh doanh cửa hàng xe đạp cao cấp).
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-9
    Ngắm nhìn bộ ảnh, hàng trăm bình luận đã “thả tim” để hưởng ứng sự nỗ lực hết mình vì nghệ thuật và cả câu chuyện đẹp có hậu đằng sau những bức ảnh sinh nở đầy cảm xúc này.
  • Bo anh cung vo vuot can lay nuoc mat trieu dan mang-Hinh-10
    Cũng theo nhiều người, đúng như những gì nữ nhiếp ảnh gia này truyền tải, nhìn ngắm bộ ảnh, người ta hiểu hơn về sự đau đớn của người phụ nữ khi sinh con, cảm thấy hạnh phúc và ghen tị với những người may mắn có chồng ở bên và càng biết ơn hơn nữa người mẹ đã mang nặng đẻ đau mình. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN