Bí quyết giúp 'nữ hoàng Instagram' khoe sắc độc lạ

"Nữ hoàng Instagram" Kylie Jenner thường xuyên góp mặt trong danh sách những ngôi sao có gu thời trang ấn tượng. Theo dõi Instagram cá nhân, không khó nhận thấy bí quyết giúp người đẹp khoe sắc độc lạ.
Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo
Sở hữu hơn 242 triệu lượt theo dõi, Kylie Jenner được mệnh danh là “nữ hoàng Instagram”, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Kylie Jenner cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sở hữu phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí hiện tại. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-2
Làm được điều này ngoài việc sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt thần thái, Kylie còn không ngừng làm mới mình với những phong cách khác nhau. Mới đây, trang Boldsky của Ấn Độ đúc rút 5 bí quyết làm đẹp giúp mỹ nhân 24 tuổi khoe sắc độc lạ, khó bị lu mờ trước rừng nhan sắc không ngừng nở rộ. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-3
Tóc thắt bím đôi. Là người sành mốt, ngôi sao Kylie Jenner không ngại thử sức với những kiểu tóc thời thượng. Tuy nhiên, kiểu tóc thắt bím thường xuyên được cô nàng tận dụng. Thay vì thắt 1 bím, Kylie tạo ấn tượng mạnh với kiểu thắt bím đôi. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-4
Trang Boldsky nhận xét đây là dáng tóc dễ tạo kiểu, không mất nhiều thời gian nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Đặc biệt, thắt bím tóc đôi khiến cô trông khác lạ hơn hẳn so với việc thắt 1 bím mà những người đẹp khác vẫn làm. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-5
 Tạo hình nail nghệ thuật. Vóc dáng chuẩn đẹp, phong cách lên đồ gần như đạt đến chuẩn mực thời trang là điều dễ thấy ở nữ tỷ phú trẻ. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ như tạo hình nail cũng là một trong những bí quyết giúp Kylie khoe vẻ độc lạ.

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-6
 "Nữ hoàng Instagram" thường lựa chọn kiểu móng tay nhiều màu sắc để tạo sự nổi bật. Đôi khi, cô còn đầu tư tạo hình móng tay như một bức tranh nghệ thuật.

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-7
 Son môi. Ngoài việc đầu tư trong việc vẽ móng nghệ thuật, Kylie còn rất chú trọng vào việc lựa chọn son môi trong mỗi lần xuất hiện. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-8
 Khi trang điểm, "nữ hoàng Instagram" sẽ tuân thủ nguyên tắc makeup hài hòa trên khuôn mặt. Sau đó, Kylie sẽ tận dụng màu son đậm để gương mặt trở nên thú vị và khác biệt. 

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-9
 Kẻ mắt. Giống như hầu hết chị em khác, kẻ mắt là chi tiết không thể thiếu trong bộ sưu tập của Kylie. Tuy nhiên, thay vì chỉ kẻ mắt theo đường viền giống như đám đông, Kylie lại thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-10
Một trong những kiểu kẻ mắt tạo nên thương hiệu cho ngôi sao tỷ phú chính là kiểu kẻ đuôi mắt kéo dài. Bên cạnh sự khác biệt, cách kẻ mắt này còn giúp gương mặt người đẹp trở nên sắc cạnh hơn hẳn.

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-11
 Chú trọng trang điểm mi mắt. Theo dõi trang cá nhân của Kylie, không khó để nhận thấy cô nàng đặc biệt chú trọng trang điểm mi mắt. Theo người đẹp, bất kì vị trí nào trên mặt đều cần chăm sóc tỉ mỉ. Trong số đó, mắt được xem là cửa sổ tâm hồn và hàng mi có sức ảnh hưởng lớn.

Bi quyet giup “nu hoang Instagram” khoe sac doc la, kho bi lu mo-Hinh-12
 Trong các lần xuất hiện, nữ người mẫu luôn chuốt mi mắt kỹ càng với mascara. Bằng cách này, đôi mắt không chỉ thu hút sự chú ý mà còn làm tăng sự tự tin. Ảnh: Instagram nhân vật.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.



Định Tâm (Theo Boldsky)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN