Bị bắt nạt quá nhiều, cô gái Bình Phước xăm mình chi chít

Những năm cấp 2, cô gái Bình Phước thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và vì đam mê hình xăm, muốn mình mạnh mẽ hơn, cô đã quyết định xăm mình.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit
    Những cô gái tìm đến nghệ thuật xăm hình ngoài đam mê thì còn vì những lý do khác và với cô bạn Huỳnh Cao Thùy Duyên (sinh năm 1999, Bình Phước) thì lý do đó chính là quá khứ từng bị bạn bè bắt nạt.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit-Hinh-2
    Hiện tại, Duyên đang sở hữu trên người 8 hình xăm lớn, nhỏ, trong đó có nhiều hình kín tay và chân. Duyên bắt đầu xăm hình từ năm 14 tuổi, thời điểm đó, Duyên hay bị bạn bè bắt nạt, cô bạn đã từng rất tủi thân vì điều đó. Cùng thời điểm này, cô gái Bình Phước bắt đầu yêu thích các hình xăm, thông qua các chương trình truyền hình, Duyên biết được đây là một môn nghệ thuật khá phổ biến ở nước ngoài. Duyên ấp ủ có được hình xăm đầu tiên với mong muốn sẽ thay đổi bản thân, khiến mình trông mạnh mẽ hơn để bạn bè không bắt nạt nữa.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit-Hinh-3
    Có cơ hội đến tiệm xăm lần đầu tiên, Duyên xăm luôn 3 hình nhỏ liên tục trong thời gian 3 tiếng đồng hồ. Khi về đến nhà, bị ba mẹ phát hiện, cô bạn đùa rằng đó chỉ là hình vẽ. Càng xăm càng yêu thích, Duyên nhanh chóng tậu thêm những hình xăm lớn phủ kín chân và tay. 9X Bình Phước chia sẻ rằng người yêu của cô hiện tại là thợ xăm, chính vì thế mà những hình xăm lớn trên người của cô đều do bạn trai thực hiện.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit-Hinh-4
    Nhìn gương mặt xinh xắn của Duyên và những hình xăm lớn trên người cô gái trẻ, không ít người cảm thấy tò mò về sở thích lạ lùng này của cô. Dù nhiều lần đối diện với những lời bàn tán, những ánh mắt soi mói từ những người xung quanh nhưng Duyên vẫn tự tin khi cho rằng hình xăm trên người là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit-Hinh-5
    Chính vì điều đó mà thời gian tới, Duyên chia sẻ vẫn tìm đến những hình xăm khác nếu cô cảm thấy yêu thích và phù hợp.
  • Bi bat nat qua nhieu, co gai Binh Phuoc xam minh chi chit-Hinh-6
    Về phía gia đình, sau một thời gian dài ra sức thuyết phục thì hiện tại, phụ huynh của cô gái quê Bình Phước đã đồng ý để cô bạn theo đuổi sở thích riêng.
Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN