Béo núng nính, cô gái phố Núi bất chợt lột xác thần kì

(Vietnamdaily) - Từng nghĩ đến việc tự tử vì bị bạn bè trêu chọc quá nhiều, cô gái phố Núi từng béo núng nính đã thay đổi và lột xác thần kì.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki
    Câu chuyện giảm cân, vượt qua mặc cảm về một thân hình mập mạp, xấu xí đã không còn xa lạ với một phần thế hệ trẻ hiện nay. Rất nhiều tấm gương "vịt hóa thiên nga" đã được cộng đồng mạng khen ngợi và với mỗi người, họ lại có những câu chuyện đằng sau khác nhau. Cô gái phố Núi trong bức ảnh trên đây cũng là một nhân vật như vậy!
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-2
    Cô bạn 9X phố Núi được nhắc tới nhờ giảm cân thần kì đó là Nguyễn Minh Hiếu sinh năm 1998, hiện đang sống và làm việc tại Đăk Lăk.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-3
    Theo như tâm sự của Minh Hiếu, ngay từ khi còn bé, cô bạn này thuộc tạng người dễ ăn, dễ béo nên khi bước vào năm học lớp 10, cân nặng của Hiếu cán mốc 64kg trong khi chiều cao chỉ đạt 1m52.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-4
    Cũng giống như những cô nàng "núng nính" khác, Minh Hiếu trở thành tâm điểm chú ý của những lời chọc ghẹo, bàn tán mỗi lần xuất hiện. Đáng lo ngại hơn, 9X Tây Nguyên này đã từng bi quan đến mức chỉ muốn tự tử.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-5
    Minh Hiếu nói thêm lúc mới nhập học vì bị trêu chọc, cô bạn đã khóc rất nhiều vì không mặc vừa đồng phục và ai cũng gọi là heo nái. Nặng nề hơn là một số bạn trong lớp còn kì thị nữ sinh sinh năm 1998 này. Lúc đó, giữa một tập thể lớp, Hiếu thấy cô đơn và cảm giác như cả thế giới chống lại mình sau đó đã túng quẫn nghĩ liều.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-6
    Suốt một thời gian dài, Hiếu chỉ lủi thủi đi đi về về một mình, quần áo lúc nào cũng phải chọn size bự nhất để che giấu vòng bụng ngấn mỡ. Ngoài áp lực của việc học thì nữ sinh này hàng ngày phải đối mặt với những lời đàm tiếu của bạn bè.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-7
    Sau thời gian khép mình, u uất, gia đình là chỗ dựa để cô bạn 9X phố Núi này nghĩ thoáng ra và bắt đầu hành trình lột xác giảm cân của mình.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-8
    Tự mình tìm hiểu về kiến thức giảm cân trên mạng, Hiếu bắt đầu lộ trình ăn kiêng kết hợp với thể dục mỗi ngày. Giảm tinh bột trong các bữa ăn, tăng cường rau và trái cây, tập trung ăn vào buổi sáng, buổi trưa và tối chỉ ăn sữa chua. Cùng với đó là việc kết hợp với vận động, tập luyện thể thao để đốt cháy lượng mỡ thừa.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-9
    Hiệu quả trông thấy chỉ sau 2 tuần thử thách, Hiếu đã thấy cơ thể có sự biến chuyển, cân nặng giảm dần và thân hình bắt đầu săn chắc.
  • Beo nung ninh, co gai pho Nui bat chot lot xac than ki-Hinh-10
    Giờ đây, sau chuỗi ngày vất vả tập luyện, Hiếu hạnh phúc ngắm nhìn thành quả của mình mỗi ngày, tự tin diện những trang phục trẻ trung, đúng tuổi. Hơn ai hết, Hiếu hiểu được rằng, với một cô gái thì ngoại hình quan trọng đến mức nào. Thêm nữa, chính ước mơ trở thành một HLV Yoga đã là động lực thúc đẩy cô gái 9X của vùng đất Tây Nguyên này tự thay đổi bản thân. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN