Bản sao Sơn Tùng MTP sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi"?

(Vietnamdaily) - Thông tin úp mở về một đám cưới của Võ Viễn Thiện và bạn gái khiến cư dân mạng tin rằng bản sao Sơn Tùng MTP sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi".  
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?
    Đầu năm 2015, chàng trai quê Bình Phước Võ Viễn Thiện, sinh năm 1996, nổi lên với biệt danh bản sao Sơn Tùng MTP nhờ ngoại hình giống hệt chàng ca sĩ quê Thái Bình. Nhờ lợi thế đó, Võ Viễn Thiện nhanh chóng nắm bắt cơ hội đi theo nghiệp ca hát và công khai bắt chước theo "bản chính" từ phong cách ăn mặc cho đến những cử chỉ, điệu bộ. Ảnh: FBNV.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-2
    Đi theo con đường nghệ thuật theo cách bị cho là "dựa hơi" người nổi tiếng khiến Võ Viễn Thiện phải nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ các fan của giọng ca Chắc ai đó sẽ về. Anh chàng sau đó còn phải đối mặt những lùm xùm khác liên quan đến chuyện tình cảm khi bị "tố" xúc phạm bạn gái.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-3
    Kể từ sau những rắc rối xảy đến với mình, người ta thấy Viễn Thiện không còn "đi diễn" tại các tụ điểm dành cho giới trẻ thường xuyên như trước nữa. Mới đây, bản sao của Sơn Tùng còn gây tò mò khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mới xinh đẹp.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-4
    Cô bạn gái của Viễn Thiện còn gây nhiều đồn đoán khi chia sẻ bức ảnh tình tứ của hai người cùng dòng chú thích: "Chuẩn bị nhận thiệp hồng nha".
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-5
    Thông tin này khiến bạn bè của cặp đôi này không ngừng bình luận hỏi thăm và đều được người trong cuộc thừa nhận sắp tổ chức đám cưới "trong tháng này" tại Đà Nẵng.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-6
    Dựa vào những thông tin có phần "nửa đùa nửa thật" này, bạn bè cũng như những người đang theo dõi Viễn Thiện không loại trừ khả năng chàng trai quê Bình Phước này đã chuẩn bị tinh thần "theo vợ bỏ cuộc chơi".
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-7
    Bạn gái hiện tại của Viễn Thiện cũng có chung niềm đam mê ca hát. Theo thông tin trên trang cá nhân, cô gái đang sinh sống tại Đà Nẵng này là idol trên ccTalk và ca sĩ hát phòng trà.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-8
    Mặc dù chưa rõ thực hư cũng như thời gian cụ thể diễn ra đám cưới giữa Viễn Thiện và bạn gái nhưng cặp đôi này vẫn đang nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè.
  • Ban sao Son Tung MTP sap "theo vo bo cuoc choi"?-Hinh-9
    Cả hai thời gian gần đây cũng thường xuyên công khai khoảnh khắc tình tứ cùng những lời "có cánh" dành cho nhau. Ảnh: FBNV.
Minh Khuê

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN