"Bản sao của Lionel Messi" bị bắt vì lý do không tưởng

(Vietnamdaily) - Được ví là "bản sao của Lionel Messi", chàng trai người Iran không ngờ mình vướng vào vòng lao lý vì lý do không ngờ tới.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong
    Những ngày qua trên mạng xã hội, anh chàng có tên Parastesh được cả cộng đồng mạng chú ý bởi ngoại hình cực giống với siêu sao bóng đá người Argentina - Lionel Messi. Cũng chính vì điểm đặc biệt này mà chàng trai người Iran nói trên gặp khá nhiều vấn đề với nhà chức trách địa phương. Ảnh trong bài: Telegraph.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-2
    Reza Parastesh năm nay 25 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hamedan (Iran). Vừa cảnh sát địa phương đã phải ra lệnh bắt khẩn cấp anh chàng này vì gây rối trật tự công cộng. Sự việc xảy ra Parastesh đã hóa trang để có ngoại hình giống Lionel Messi, khiến nhiều người lầm tưởng là ngôi sao bóng đá người Argentina.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-3
    Theo tờ Telegraph lý do để chính quyền địa phương dẫn đến quyết định bắt "bản sao của Lionel Messi" bởi lo ngại nhiều người sẽ bị anh chàng 25 tuổi này "lừa gạt" bởi ngoại hình của Parastesh cực giống với siêu sao người Argentina đang thi đấu cho CLB Barcelona.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-4
    Sau khi bị bắt về đồn cảnh sát, Parastesh đã khai rằng anh bắt đầu đóng giả Messi bắt đầu vài tháng trước khi cha của Parastesh thúc giục anh mặc chiếc áo thi đấu của CLB Barca rồi chụp ảnh gửi cho một trang web thể thao.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-5
    Dù miễn cưỡng thực hiện yêu cầu của cha nhưng sau đó, Parastesh bắt đầu hứng thú với việc làm bản sao của Messi. Anh cắt tóc và để râu theo kiểu của ngôi sao người Argentina, đồng thời thường mặc áo Barca khi ra đường.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-6
    Cách cải trang thành Messi để xuất hiện giúp Parastesh kiếm được rất nhiều tiền và giới truyền thông tại Iran cũng như trên thế giới bắt đầu chú ý tới anh. Thậm chí còn có hẳn một công ty thể thao mời chàng sinh viên 25 tuổi này đóng clip quảng cáo giả dạng làm siêu sao người Argentina.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-7
    Sự việc càng trở nên buồn cười hơn khi kênh truyền hình thể thao uy tín thế giới là Eurosport của Anh đã từng từng lấy nhầm ảnh của anh để minh họa thay vì ảnh của Messi thật.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-8
    Việc sở hữu hình dáng giống Messi vừa khiến Parastesh trở nên vui mừng nhưng cũng khiến anh vướng vào vòng lao lý đến từ nhà chức trách địa phương. Đó là chưa kể đến việc rất có thể chính phiên bản gốc người Argentina sẽ kiện chàng trai 25 tuổi này vì tội xâm phạm hình ảnh bản quyền.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-9
    Parastesh giống với Lionel Messi gần như đúc.
  • "Ban sao cua Lionel Messi" bi bat vi ly do khong tuong-Hinh-10
    "Messi phiên bản Iran" đi dạo phố trước khi bị bắt. Ảnh trong bài: Telegraph.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN