Bà mẹ bỉm sữa Hà thành và "truyền thuyết" giảm cân khiến ai cũng nể

(Vietnamdaily) - Nhận thức được cơ thể đã xô xề sau sinh, bà mẹ bỉm sữa Hà thành đã lên kế hoạch giảm cân và đã thành công rực rỡ khiến nhiều chị em khác phải nể phục và noi gương.
  • Dáng gọn eo thon là ước mơ luôn cháy bỏng với những bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh, bởi trong quá trình nuôi con, các mẹ vẫn phải duy trì chế độ ăn uống đủ chất để có dòng sữa chất lượng cho các bé. Vì vậy nỗi lo thường cân luôn thường trực và khiến nhiều bà mẹ phải bận lòng và tìm cách giảm cân khẩn cấp sau sinh.
  • Cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh như đa số các chị em khác, bà mẹ bỉm sữa Hà thành có tên Hồ Ngân cũng sở hữu thân hình "đồ sộ" sau sinh và chị tỏ ra buồn khổ với làn da càng ngày càng xấu xí, thậm chí còn có cả cái “bản đồ thai nghén” do da bị rạn và xạm đi trong quá trình mang thai.
  • Không cam tâm với thân hình kém sinh của mình, mẹ bỉm sữa Hồ Ngân nhen nhóm ý định giảm cân lấy lại vóc dáng. Ban đầu, chị lên mạng tìm đủ các phương pháp giảm cân như: ăn theo chế độ Diet, loại bỏ tinh bột hoàn toàn nhưng phần vì thương con không có sữa uống, phần vì không chịu được cơn “thèm cơm” thế là kế hoạch giảm cân thất bại.
  • Sau đó, Ngân Hồ quyết định đi tập Gym, uống detox. Thế nhưng…cơ thể phụ nữ mới sinh xong, thêm vào đó lịch trình dày đặc, chế độ hà khắc cô cũng không thể theo nổi.
  • Dù cuộc chiến giảm cân của Ngân Hồ muôn phần gian nan nhưng cô vẫn không hề nản. Ngân Hồ quyết định tìm đến các bài thuốc thảo dược giảm cân vừa an toàn cho bản thân, lại vừa không ảnh hưởng tới con. Tuy nhiên, trên mạng bây giờ bao la các loại thuốc giảm cân, những quảng cáo thảo dược không rõ nguồn gốc, bao người chịu những tác dụng phụ của nó gây ra như: mất nước trầm trọng, buồn nôn, thậm chí nhiều người còn bị hỏng gan thận
  • Là một người hiểu biết và sớm có cơ hội tiếp xúc với thuốc nam từ nhỏ và những kiến thức của một nữ thạc sĩ trẻ tuổi, hot mom Ngân Hồ đã tìm tòi ra loại thuốc giảm cân từ những thảo dược thiên nhiên, an toàn cho bản thân.
  • Sau khi thành công với bản thân mình, Hồ Ngân còn dành rất nhiều thời gian giúp đỡ những chị em phụ nữ đang gặp tình trạng mập ú sau sinh như bản thân mình đã từng trải qua. Việc nỗ lực giảm cân và xây dựng hình ảnh cá nhân mang lại sự tự tin hơn rất nhiều cho chị em phụ nữ.
  • Chị Hồ Ngân chia sẻ: "Phải phấn đấu để đẹp trước hết là vì bản thân mình chứ không phải vì ai cả. Mình cũng hi vọng câu chuyện của mình tạo thêm động lực cho nhiều chị em trong việc dành thời gian chăm sóc bản thân để đẹp lên mỗi ngày. Bên cạnh đó, mình luôn quan niệm phụ nữ đẹp mới được đàn ông yêu chiều, nhưng phụ nữ thông minh biết cách làm mình đẹp hơn khiến đàn ông phải vừa nể lại vừa phục. Vì thế đừng bao giờ ngưng làm đẹp, bởi chỉ có đẹp hơn mỗi ngày mới khiến đàn ông say như say thuốc phiện và còn là "vũ khí" đồng hành cùng phụ nữ hiện đại"
  • Giờ với cơ thể săn chắc vòng eo con kiến, thân hình thon gọn chị Hồ Ngân tự tin khoe bản thân trong những bức ảnh nghệ thuật. Được biết thêm, hành trinh giảm cân của bà mẹ bỉm sữa này đã giảm 21kg trong vòng 2 tháng.
  • Ngân Hồ thở dài nhẹ nhõm và chia sẻ những tháng ngày gian khổ và đầy gian nan của quá trình thoát khỏi nỗi ám ảnh "thùng phi di động" sau sinh.
  • Mời quý độc giả xem clip Hành trình giảm cân của Thủy Tiên Bước Nhảy Ngàn Cân - Nguồn: Giảm Cân An Toàn
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN