Xem trước BMW X3 thế hệ mới ra mắt trong năm nay

SUV BMW X3 2023 mới sẽ được nâng cấp toàn diện ở phía trong khoang cabin với màn hình đôi và cần số điện tử.
Xem truoc BMW X3 the he moi ra mat trong nam nay
 BMW X3 thế hệ mới đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm để sẵn sàng phát hành thương mại vào cuối 2023 hoặc đầu 2024, khi mà thế hệ hiện tại đã bước sang năm thứ 6.

 
Xem truoc BMW X3 the he moi ra mat trong nam nay-Hinh-2
BMW X3 2023 mới hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp toàn diện, nhất là ở khu vực nội thất khi mà những hình rò rỉ cho thấy táp lô xe hiện đại hơn nhiều so vơi bản tiền nhiệm. Theo đó, xe sẽ được trang bị cụm màn hình đôi bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm

Xem truoc BMW X3 the he moi ra mat trong nam nay-Hinh-3
Vô lăng đáy phẳng với kích thước nhỏ hơn bản hiện hành. X3 mới cũng sử dụng cần số điện tử thay cho cần gạt kiểu truyền thống. Về ngoại hình, BMW X3 2023 không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Xem truoc BMW X3 the he moi ra mat trong nam nay-Hinh-4
Có lẽ sau những phản ứng trái chiều từ người dùng, hãng xe xứ Bavaria đã thay đổi cách làm sản phẩm khi không thay đổi dáng xe theo hướng độc lạ đối với những mẫu xe chủ lực doanh số như X3, X5 hay 3 Series và 5 Series.

Xem truoc BMW X3 the he moi ra mat trong nam nay-Hinh-5
Các thông tin về cấu hình động cơ của BMW X3 2023 vẫn được hãng xe giữ kín, tuy nhiên, các thông tin rò rỉ cho thấy mẫu SUV có ít nhất 2 phiên bản động cơ bao gồn máy xăng hybrid sạc điện.
Video: BMW X3 lắp ráp Việt Nam có gì để đấu với Mercedes GLC?


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN