Samsung sẽ tổ chức sự kiện 'Life Unstoppable' vào ngày 2 tháng 9

“Life Unstoppable” được Samsung tổ chức để thay thế cho sự kiện IFA 2020 tại Berlin, Đức. Sự kiện công nghệ hàng năm này đã bị hủy do tác động của dịch Covid-19.
Samsung se to chuc su kien 'Life Unstoppable' vao ngay 2 thang 9
Life Unstoppable sẽ được Samsung tổ chức vào ngày 2/9 tới, như một sự thay thế cho  IFA 2020.
Theo Sammobile, hai tuần tới, Samsung sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới tại sự kiện Unpacked 2020 (5/8). Đây là nơi chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt của Galaxy Note 20 và Galaxy Z Fold 2.
Ngoài ra, Samsung vừa xác nhận họ sẽ tổ chức một sự kiện khác vào đầu tháng 9.
“Life Unstoppable” là chủ đề của sự kiện này. Giống như sự kiện ngày 5 tháng 8 của Samsung, đây cũng sẽ là một sự kiện hoàn toàn ảo.
Sự kiện này được mô tả như là “một hành trình năng động và ảo” với 45 phút để giới thiệu các sản phẩm mới của công ty Hàn Quốc.
“Life Unstoppable” là sự kiện mà Samsung tổ chức để thay thế cho IFA 2020
Samsung đang lên kế hoạch cho sự kiện riêng của mình trong năm nay thay vì IFA tại Berlin. Đây là triển lãm thương mại lớn nhất châu Âu.
Nó được tổ chức thường niên và bắt đầu từ năm 1991. IFA 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 9/9. Tuy nhiên, năm nay sự kiện đã bị hủy do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 toàn cầu.
Samsung se to chuc su kien 'Life Unstoppable' vao ngay 2 thang 9-Hinh-2
Nhiều thiết bị di động và thiết bị đeo mới của Samsung cũng sẽ được giới thiêụ tại sự kiện  Life Unstoppable.
Tại sự kiện tháng 9, Samsung sẽ giới thiệu các sản phẩm di động và thiết bị đeo mới mà họ sẽ ra mắt vào tháng 8.
Thông thường, tại IFA, Samsung có thói quen chỉ giới thiệu các sản phẩm TV, âm thanh và thiết bị gia dụng mới. Năm ngoái, Samsung gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy A90 5G tại sự kiện này.
“Life Unstoppable” được kỳ vọng sẽ là một sự kiện mang lại trải nghiệm tương tác kỹ thuật số độc đáo, cho phép người xem khám phá các sản phẩm mới ngay tại nhà của họ.
Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng CET (múi giờ chuẩn châu Âu) ngày 2 tháng 9.
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN