Samsung Galaxy S20 Fan Edition rò rỉ thông số kỹ thuật

Gần đây, nhiều nguồn tin đồng loạt chia sẻ về việc Samsung đang phát triển một phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy S20 với tên gọi là Samsung Galaxy Fan Edition (trước đó cũng có thông tin cho rằng nó sẽ có tên Galaxy S20 Lite).
Dưới đây là một số thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S20 Fan Edition, theo những gì mà cộng đồng Samfan có được cho đến thời điểm hiện tại.
Samsung Galaxy S20 Fan Edition ro ri thong so ky thuat
 

Thông số kỹ thuật chính của Galaxy S20 Fan Edition

Trang Gizchina đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật chính của Samsung Galaxy S20 Fan Edition. Cụ thể, nó sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 865 và RAM 6GB.
Một nguồn tin khác thì khẳng định màn hình của máy sẽ có tốc độ quét 120Hz, camera selfie dạng đục lỗ, bộ nhớ 128 GB và đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, nước.
Việc Samsung chọn Snapdragon 865 là một quyết định sáng suốt. Con chip này có hiệu năng cao, lại được giảm giá khi biến thể Snapdragon 865+ vừa được Qualcomm giới thiệu.
Giống như cách Samsung đã làm với điện thoại thông minh S10 Lite. Để tiết kiệm chi phí, Galaxy S10 Lite đi kèm với chipset Snapdragon 855 sau khi Snapdragon 855+ ra mắt.
Samsung Galaxy S20 Fan Edition ro ri thong so ky thuat-Hinh-2
 

Sẽ có 2 biến thể Galaxy S20 Fan Edition

Thông tin tiếp theo là việc Samsung Galaxy S20 Fan Edition có thể được phát hành với 2 biến thể: 4G và 5G. Số model của phiên bản 5G là SM-G780 trong khi phiên bản 4G là SM-G781. Tên mã của thiết bị này là R8.
Vì nhiều quốc gia vẫn chưa có mạng 5G nên phiên bản 5G là chưa cần thiết cho tất cả. Ví dụ như tại thị trường Ấn Độ, Samsung sẽ phát hành phiên bản 4G thay vì 5G.
Tất nhiên, biến thể 4G sẽ có giá mềm hơn và đây cũng là mục tiêu khi Samsung phát triển phiên bản đặc biệt này của Galaxy S20.
Samsung Galaxy S20 Fan Edition ro ri thong so ky thuat-Hinh-3
 

Thời gian ra mắt Galaxy S20 Fan Edition

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào thì Samsung sẽ ra mắt Galaxy S20 Fan Edition. Nếu căn cứ vào lịch sử, thì phiên bản Galaxy S10 Lite ra mắt vào tháng 1 và cũng có thể điều này sẽ lặp lại với Galaxy S20 Fan Edition, tức phiên bản Galaxy S20 giá rẻ này của Samsung rất có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021.
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN