Samsung Galaxy Z Flip đẹp lung linh hút hồn fan ra sao?

Tổng thể thiết kế mềm mại với cơ chế gập như một hộp phấn, Galaxy Z Flip được đánh giá phù hợp với nhu cầu thời trang của phái nữ.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?
Samsung vừa công bố smartphone màn hình gập có tên Galaxy Z Flip. Đây là thiết bị gập đầu tiên trên thế giới có màn hình làm từ kính dẻo. Đây là model nối tiếp Fold năm ngoái đã gặp khó khi ra mắt. Thiết kế mới có thể xem là cuộc cách mạng từ Samsung trong việc làm smartphone gập với cơ chế chắc chắn, lịch lãm.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-2
 Máy cho cảm giác chắc chắn, sang trọng với độ hoàn thiện cao. Tuy vậy, chất liệu kính khiến máy bám vân tay khá nhiều. Z Flip có tổng thể thiết kế khá mềm mại, phù hợp với khách hàng là nữ giới.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-3
 Máy có màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung dùng tỷ lệ màn hình dài 21,9:9 cho smartphone. Hãng đã tinh chỉnh lại giao diện cho phù hợp với tỷ lệ màn hình này. Tuy vậy, một số ứng dụng vẫn chưa được tối ưu hiển thị. Đồng thời, việc lướt web, chơi game với khổ ngang không phải là ý hay với Z Flip.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-4
Bản lề ẩn của máy được làm chắc chắn. Theo Samsung, thiết bị có thể gập được 200.000 lần. Nếu mỗi ngày mở 100 lần, máy có thể chịu được hơn 5 năm. Phần màn hình vẫn có một nếp gấp nhỏ. Tuy vậy nó không gây khó chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, cơ chế đóng mở của Z Flip mượt mà, dễ dàng hơn so với Galaxy Fold. 
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-5
 Z Flip có phần màn hình phụ bên ngoài kích thước 1,1 inch. Màn hình phụ này cho phép người dùng nhận thông báo, xem giờ mà không cần mở toàn bộ máy. Điều này giúp hạn chế số lần gập của màn hình, kéo dài thời gian sử dụng. Galaxy Z Flip cũng cho phép trả lời cuộc gọi mà không cần mở máy, hoặc trả lời tin nhắn bằng cách nhấn vào thông báo rồi mở màn hình ra.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-6
Ở chế độ Flex Mode, người dùng có thể mở máy góc 90 độ, đặt lên bàn để selfie thay vì cần đến tripod. 
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-7
Về khả năng chụp ảnh, máy được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng với ống kính chính 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP, tương tự chiếc Galaxy S20. Camera selfie được đục lỗ ở chính giữa màn hình có độ phân giải 10 MP. 
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-8
 Máy được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin 3.300 mAh, chạy trên nền Android 10. Đây là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng bộ nhớ RAM DDR5 cho tốc độ truy xuất nhanh nhất thế giới và tiêu tốn ít điện năng hơn.
Samsung Galaxy Z Flip dep lung linh hut hon fan ra sao?-Hinh-9
 Galaxy Z Flip có màu đen, vàng và tím. Trong đó, phiên bản màu vàng được đánh giá nổi bật nhất với chất liệu kính bóng. Máy được bán với giá 1.380 USD thấp hơn so với mức 2.000 USD trên Galaxy Fold. Từ ngày 14/2, người dùng tại Mỹ, Hàn Quốc... sẽ được đặt hàng Z Flip.
Theo Xuân Tiến - Quốc Huy (Zing.vn)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN