Ngắm Ferrari California T thay áo mới ở Sài Gòn

Để phù hợp với không khí Tết, chủ chiếc Ferrari California T trong bài đã quyết định làm mới "xế yêu" bằng việc dán decal lại chiếc xe trong màu đỏ tươi rực rỡ.
Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon
Về nước từ năm 2015, đây là một trong những chiếc Ferrari California T hàng hiếm được đổi màu nhiều nhất ở Việt Nam, siêu xe từng trải qua nhiều "màu áo" như tím khói ánh hồng đầy mộng mơ, màu vàng, màu bạc và cuối cùng là màu đỏ như hiện tại.

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-2
Phải nói bộ cánh màu đỏ rất hợp với ngựa chiến Ferrari California T, từng đường nét thiết kế của siêu xe được tôn lên rõ rệt. Đi kèm với ngoại thất là bộ mâm xe hình ngôi sao sơn bạc và cùm phanh màu đỏ cùng tông ngoại thất mới.  

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-3
Nhìn chung, dù đã trải qua nhiều năm lăn bánh trên đường phố Việt Nam, siêu xe Ý vẫn giữ được vẻ đẹp bóng bẩy và cuốn hút. Ở phần đầu xe, mặt ca lăng có tạo hình dữ dằn với các chi tiết mạ crôm và sơn đen, tạo ra sự đối lập về mặt thị giác khá thú vị.

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-4
Kích cỡ của mặt ca lăng cũng lớn hơn thế hệ trước khá nhiều và được đặt thấp hơn, kết hợp với hai hốc hút gió ở hai bên, tạo nên mũi xe cực kỳ thấp, đậm chất Ferrari. Thêm vào đó là 2 cụm đèn pha LED với chóa đèn vuông vức hơn so với California thế hệ đầu, kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày dạng xếp tầng tạo nên ánh mắt đầy thần thái và sống động cho Ferrari California T. 

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-5
Ở phía sau, cụm đèn hậu của Ferrari California T có thiết kế sắc sảo, còn hệ thống 4 ống xả được xếp ngang theo cách truyền thống, bộ khuếch tán gió được sơn bạc và đen nổi bật.

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-6
 Di chuyển vào bên trong, chiếc California T trong bài sở hữu khoang nội thất màu da bò cao cấp cùng nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp Apple CarPlay. Xe có cấu hình 2+2 chỗ ngồi gồm 2 ghế trước thể thao và 2 ghế sau nhỏ hơn phù hợp cho trẻ em hoặc tận dụng làm khoang chứa đồ.

Ngam Ferrari California T thay ao moi o Sai Gon-Hinh-7
 Ferrari California T sở hữu cỗ máy tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, xe chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h tốc độ tối đa cán mức 315 km/h. Thời điểm mới về nước, giá xe Ferrari California T đồn đoán trên 12 tỷ đồng, gấp vài lần so với giá niêm yết tại Mỹ, khoảng (khoảng 4,5 tỷ đồng).
Video: Chiếc Ferrari California T hàng hiếm tại Sài Gòn.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN