Mẫu xe Honda City tại Việt Nam đang được đại lý giảm giá

Thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt xe từ hạng sang đến bình dân liên tục được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá sâu.

Video: Đánh giá Honda City thế hệ mới tại Việt Nam.

Ở phân khúc sedan hạng B, các dòng xe cũng được đại lý tích cực khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh số và mẫu xe sedan Honda City là một trong số đó.
Theo khảo sát, trong tháng 6/2024 mức giá xe Honda City tiếp tục được ưu đãi tới 50 triệu đồng. Cụ thể phiên bản RS có mức giảm cao nhất là 50 triệu đồng. Sau khi giảm, giá bán thực tế của Honda City RS hạ còn 559 triệu đồng, thấp hơn giá bán lẻ đề xuất bản cao nhất của Hyundai Accent 2024 (569 triệu đồng).
Mau xe Honda City tai Viet Nam dang duoc dai ly giam gia
Giá xe Honda City tại Việt Nam giảm 50 triệu đồng, đua doanh số. 
Các phiên bản còn lại là G và L cũng được ưu đãi 48 triệu đồng, xuống còn lần lượt là 511 triệu đồng và 541 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được một số quà tặng phụ kiện có giá trị như dán phim cách nhiệt, thảm sàn…
Không chỉ Honda City có ưu đãi mà các mẫu sedan hạng B khác tại Việt Nam hiện cũng đang được khuyến mại. Trong đó, Toyota Vios được giảm giá tiền mặt khoảng 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản và gói phụ kiện như dán kính, thảm sàn, cam hành trình…
Tương tự, Hyundai Accent mới ra mắt đang được hãng áp dụng 1 trong 2 gói ưu đãi: lãi suất trả góp từ 0% trong 12 tháng, hoặc hỗ trợ tài chính lên tới 50% lệ phí trước bạ. Khuyến mại này được quy đổi tương đương thành mức giảm 22-28 triệu đồng tùy phiên bản.
Mau xe Honda City tai Viet Nam dang duoc dai ly giam gia-Hinh-2
Sau khi giảm, giá bán thực tế của Honda City RS hạ còn 559 triệu đồng, thấp hơn giá bán lẻ đề xuất bản cao nhất của Hyundai Accent. 
Hai mẫu sedan hạng B nhập khẩu là Mitsubishi Attrage và Nissan Almera cũng được hãng chạy chương trình khuyến mại. Cụ thể, Mitsubishi hỗ trợ 50-100% lệ phí trước bạ cho dòng sedan cỡ B Attrage ở tùy phiên bản. Đồng nghĩa với chi phí lăn bánh của xe dòng xe này sẽ giảm khoảng 23-49 triệu đồng.
Đối với Nissan Almera, mẫu sedan cỡ B hiện có 2 phiên bản là CVT và CVT Cao Cấp với giá bán lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng. Với ưu đãi 150% lệ phí trước bạ, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 81 - 106 triệu đồng, tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.
Mau xe Honda City tai Viet Nam dang duoc dai ly giam gia-Hinh-3
Cộng dồn doanh số từ đầu năm đến nay, Honda City nằm ở vị trí số 3 trong phân khúc sedan hạng B với doanh số 2.873 xe bán ra. 
Honda City bán chạy nhất phân khúc ở tháng 2 và 3 chủ yếu nhờ chương trình ưu đãi lên tới gần trăm triệu đồng của đại lý, nhằm dọn kho xe đời cũ. Tuy nhiên từ tháng thứ 4, doanh số của mẫu xe này giảm mạnh khi các chương trình ưu đãi giảm dần.
Cộng dồn doanh số từ đầu năm đến nay, Honda City nằm ở vị trí số 3 trong phân khúc sedan hạng B với doanh số 2.873 xe bán ra, xếp sau Toyota Vios (3.446 xe) và Hyundai Accent (4.020 xe).
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN