Làm trò khiếm nhã với khách nữ, kỹ thuật viên xoa bóp đi tù

Không kiềm chế được ý xấu khi phục vụ khách hàng, nam kỹ thuật viên phải nhận án tù 1 năm vì quấy rối tình dục, hành vi khiếm nhã.
Theo thông tin đăng tải, anh Kim, làm trị liệu xoa bóp tại một trung tâm y tế ở quận Cổ Sơn, thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Trong lúc đang xoa bóp, bấm huyết cho một khách nữ thì bí mật làm trò khiếm nhã. Không ngờ sự việc bị phát hiện, Kim bị cảnh sát bắt và đi tù.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, Kim đang tiến hành xoa bóp bấm huyết cho khách nữ. Thế nhưng, không kìm được ý xấu trong đầu, Kim vừa làm việc vừa "an ủi" chính mình. Nào ngờ, do mất kiểm soát, liệu trình của Kim bị gián đoạn, hành vi bất thường của Kim cũng bị khách nữ phát hiện.
Lam tro khiem nha voi khach nu, ky thuat vien xoa bop di tu
  Ảnh minh họa.
Rất nhanh, vị khách nữ này đã gọi điện báo cảnh sát ngay, đồng thời giao vật chứng là quần áo của mình để cảnh sát đem đi xét nghiệm. Kết quả, tế bào tinh trùng của Kim đã được phát hiện trên quần áo của khách nữ. Các công tố viên của Văn phòng Công tố quận Cao Hùng truy tố Kim với tội danh quấy rối tình dục, hành vi khiếm nhã.
Khi hầu tòa, Kim vẫn cố gắng bao biện cho mình. Song, trước những chứng cớ xác thực, Kim bị tuyên phạt 1 năm tù về tội lợi dụng công việc để quấy rối tình dục, có hành vi khiếm nhã với khách hàng.
Sau khi vụ án được phúc thẩm lần thứ hai, Kim đã thừa nhận tội danh của mình, đồng thời đạt được thỏa thuận hòa giải với người phụ nữ bị hại. Tòa án cấp cao thành phố Cao Hùng gần đây đã phán quyết rằng bản án sẽ không thay đổi nhưng cho hoãn thi hành án 4 năm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục 

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN