Đại lý giảm đến 60 triệu cho người mua xe Hyundai Creta

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, các hãng cũng như đại lý ôtô bắt đầu trở lại công cuộc tìm kiếm khách hàng thông qua loạt chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn. 
Video: Đánh giá Hyundai Creta sau nửa năm sử dụng.
Hyundai Thành Công Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc đua khi tung ra ưu đãi giảm giá xe Hyundai Creta, Elantra, Accent và Grand i10 trong tháng 2/2024.
Dai ly giam den 60 trieu cho nguoi mua xe Hyundai Creta
Hyundai Creta bất ngờ giảm giá tới 60 triệu đồng tại Việt Nam. 
Theo đó, khách hàng mua xe Hyundai thuộc diện ưu đãi sẽ có 2 lựa chọn như sau: Gói 1: Ưu đãi lãi suất trả góp từ 0% trong 12 tháng. Gói 2: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.
Như vậy, nếu lựa chọn gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, khách hàng có thể tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh xe lên tới 44,5 triệu đồng đối với dòng B-SUV Creta, 48 triệu đồng với Elantra, 32,5 triệu đồng với Accent và là 27 triệu đồng với Grand i10.
Dai ly giam den 60 trieu cho nguoi mua xe Hyundai Creta-Hinh-2
 Bên cạnh ưu đãi từ hãng, Hyundai Creta còn được khuyến mại từ đại lý thêm thông qua hình thức giảm trực tiếp tiền mặt hoặc quà tặng,...
Bên cạnh ưu đãi từ hãng, Hyundai Creta còn được khuyến mại từ đại lý thêm thông qua hình thức giảm trực tiếp tiền mặt hoặc quà tặng, đưa tổng mức giảm giá nhiều nhất lên tới 60 triệu đồng đối với bản Cao cấp, 53 triệu đồng với bản Đặc biệt và 51 triệu cho bản Tiêu chuẩn. Giá trị khuyến mại sẽ không giống nhau giữa các đại lý do phụ thuộc vào chính sách bán hàng của từng đơn vị cụ thể.
Hyundai Creta là dòng SUV cỡ B bán chạy nhất thị trường ôtô Việt Nam năm 2023 với doanh số đạt 10.719 chiếc. Tuy nhiên, bước sang tháng đầu tiên của năm 2024, kết quả bán xe Creta chỉ đạt 413 chiếc, giảm tới 78,85% so với sức tiêu thụ 1.953 xe ở tháng liền trước.
Dai ly giam den 60 trieu cho nguoi mua xe Hyundai Creta-Hinh-3
Hyundai Creta là dòng SUV cỡ B bán chạy nhất thị trường ôtô Việt Nam năm 2023 với doanh số đạt 10.719 chiếc. 
Đà giảm sâu này hoàn toàn dễ hiểu khi hầu hết người mua đã tập trung "chốt đơn" trong tháng 12/2023 để chạy ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước từ Chính phủ. Thêm vào đó, tháng giáp Tết Âm lịch thường là giai đoạn thấp điểm của thị trường nên sức mua sẽ yếu hơn. Lúc này, chương trình ưu đãi giảm giá từ hãng cũng như đại lý được kỳ vọng sẽ vực lại phong độ cho Creta ở tháng kinh doanh tiếp theo.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN