Cận cảnh SUV 7 chỗ của Jeep

Mẫu SUV ba hàng ghế mới của Jeep sẽ được phát triển dựa trên Jeep Compass 2022, ban đầu, nhiều tin đồn cho rằng xe sẽ có tên Patriot, nhưng teaser mới nhất của hãng đã loại bỏ giả thuyết đó.
  • Can canh SUV 7 cho cua Jeep
    SUV 7 chỗ mới của Jeep đã từng được nhìn thấy ở Brazil với lớp ngụy trang dày đặc, và đoạn video giới thiệu hãng vừa tung ra đã chỉ ra rằng chiếc Jeep Commander 2022 mới này không chỉ là một chiếc Compass có thêm hàng ghế thứ ba.
  • Can canh SUV 7 cho cua Jeep-Hinh-2
    Mẫu Jeep SUV Commander mới có mặt trước cong hơn, lưới tản nhiệt kiểu dáng thẳng hơn, chi tiết hơn và đèn pha khác so với Compass. Jeep đã xác nhận các tùy chọn động cơ của chiếc xe mới, bao gồm máy xăng tăng áp 1.3L và dầu diesel tăng áp 2.0L, cung cấp nhiều sức mạnh hơn.
  • Can canh SUV 7 cho cua Jeep-Hinh-3
    Về tên gọi, trong đoạn video teaser, chúng ta có thể thấy rõ rằng tên của mẫu xe mới có chữ "ER" ở cuối, ngay phía trước là một nét cong của chữ cái khác - rất giống chữ "D". Vì vậy, khả năng cao mẫu SUV 7 chỗ mới của Jeep được đặt tên là Commander.
  • Can canh SUV 7 cho cua Jeep-Hinh-4
    Hãng xe Mỹ cũng đã dùng tên gọi Grand Commander cho một mẫu SUV 3 hàng ghế phát triển trên Grand-Cherokee ở thị trường Trung Quốc nên suy đoán trên là hoàn toàn hợp lý. Jeep cho biết mẫu SUV mới của hãng sẽ là một trong những mẫu xe hiện đại nhất được sản xuất tại Brazil. Xe sẽ được ra mắt chính thức vào quý 2 năm nay.
  • Can canh SUV 7 cho cua Jeep-Hinh-5
    Chiếc xe SUV Jeep Compass 2022 được kì vọng sẽ có nhiều công nghệ hiện đại như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, hệ thống đa phương tiện Jeep mới với kết nối 4G và Wi-Fi tích hợp với tính năng phản chiếu điện thoại thông minh không dây qua Apple CarPlay và Android Auto.

Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN