Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'đấu' Lexus LX570, khó thế nào?

Tất cả biến thể Cadillac Escalade 2021 mới được trang bị mâm tiêu chuẩn 22 inch. Phía sau vẫn được trang bị đèn hậu đặt dọc nhưng có chiều sâu và tinh tế hơn đời cũ.  
Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?
Được giới thiệu lần đầu tiên cách đây hơn 20 năm, mẫu xe sang Cadillac Escalade được ví như biểu tượng cho địa vị và giàu sang ở Mỹ, được ưa chuộng bởi giới nổi tiếng, như ca sĩ, rapper, cho đến giới quyền lực như giám đốc, nhà tài phiệt. Dẫu vậy, mẫu SUV full-size nước Mỹ dần mất đi vị thế khi các thương hiệu hạng sang bước vào phân khúc.

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-2
Tất cả biến thể Cadillac Escalade 2021 mới được trang bị mâm tiêu chuẩn 22 inch. Phía sau vẫn được trang bị đèn hậu đặt dọc nhưng có chiều sâu và tinh tế hơn đời cũ. Cadillac lần đầu tiên cung cấp một số trang trí phong cách thể thao trên Escalade với lưới tản nhiệt và những đường viền khắp ngoại hình màu đen trên biến thể Luxury và Premium Luxury. Khách hàng có thể chọn biến thể cao cấp nhất Platinum với một số chi tiết độc đáo ở ngoại hình. 

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-3
Bước vào bên trong là buồng lái đây công nghệ với màn hình cong OLED 38 inch có mật động điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K. Thực tế, hãng chia ra làm 3 màn hình nhỏ, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 14,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch và một màn hình thông tin đặt bên trái vô-lăng kích thước 7,2 inch.

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-4
Mẫu xe SUV hạng sang Cadillac Escalade được trang bị tính năng dẫn đường thông minh, khi hiển thị cùng lúc hình ảnh thực tế phía trước, những mũi tên điều hướng và thông báo tới người lái bằng giộng nói. Một số tùy chọn công nghệ đáng chú ý bao gồm gương chiếu hậu tích hợp camera phía sau và hệ thống hỗ trợ lái ban đêm sử dụng công nghệ hồng ngoại, có thể phát hiện người đi bộ hoặc động vật kích thước lớn.  

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-5
Khách hàng có thể mua thêm hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, với cặp màn hình cảm ứng 12,6 inch. Người ngồi phía sau có thể chơi game, nghe nhạc và xem video thông qua cổng kết nối HDMI và USB, hoặc có thể phản chiếu hình ảnh từ thiết bị Android. Người ngồi sau có thể sử dụng màn hình này để đề xuất những điểm đến cho tài xế phía trước.

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-6
Về chất liệu, nội thất sử dụng chủ yếu da và ốp gỗ cao cấp, điểm xuyết bằng một số điểm nhấn kim loại. Một số điểm nhấn bao gồm đèn trang trí nội thất, lẫy mở cửa và mặt ngoài của loa làm bằng thép không gỉ. Khách hàng có không dưới 8 màu nội thất để lựa chọn. Escalade đi kèm với hệ thống âm thanh mới của AKG. Hệ thống này bao gồm 19 loa và 1 loa siêu trầm. Trong khi hệ thống AKG Studio Reference tùy chọn có 36 loa và 3 bộ khuếch đại. 

Cadillac Escalade 2021 - SUV full-size 'dau' Lexus LX570, kho the nao?-Hinh-7
Tùy chọn bộ vi sai chống trượt điện tử giúp truyền tải nhiều mô-men xoắn tới bánh sau nhiều nhất có thể trong những trường hợp đi vào địa hình gồ ghề và nơi có thời tiết khắc nghiệt. xe sẽ được ra mắt trong vào quý 3 năm nay, giá bán Cadillac Escalade 2021 và thời gian chính thức chưa công bố cụ thể.
Video: Chi tiết Chi tiết Cadillac Escalade 2021 vừa ra mắt.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN