Vụ thi thể bị cắt rời trong vali ở Đà Nẵng: Hung thủ đã sa lưới công an

Sau vài giờ điều tra, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ một người đàn ông Trung Quốc, nghi là hung thủ sát hại cô gái sau đó chặt xác nhét vào vali thả xuống sông Hàn.
Trưa ngày 7/2, Công an Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái dã man sau đó chặt xác thành nhiều khúc, bỏ vào vali ném xuống sông Hàn. Nghi phạm là người Trung Quốc, đã được cơ quan chức năng áp giải về trụ sở cơ quan điều tra.
Vu thi the bi cat roi trong vali o Da Nang: Hung thu da sa luoi cong an
 Thi thể bị phân khúc bỏ trong vali. Ảnh: NLĐ.
“Dân đã phát hiện rất sớm vụ việc và biết vụ này. Do vậy, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ thì anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay đấu tranh thì nghi can đã nhận tội", thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng trả lời trên báo Zing News.
Công an xác định nạn nhân là một người phụ nữ họ Bao, 30 tuổi, quê ở Côn Minh, Trung Quốc. Cô gái này nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 12/2019 và thị thực có hạn đến tháng 3/2020.
Vu thi the bi cat roi trong vali o Da Nang: Hung thu da sa luoi cong an-Hinh-2
Nghi can trong vụ án. Ảnh: Zing. 
Theo thông tin ban đầu từ Công an TP Đà Nẵng, nạn nhân đã tử vong vào tối qua. Khi tới hiện trượng, phần tay và phần chân của nạn nhân đã nằm trong vali, còn đầu và các bộ phận khác nổi trên sông Hàn.
Như đã đưa tin, vào rạng sáng 7/2, ngư dân khi đang đánh bắt cá ở sông Hàn, bất ngờ phát hiện một vali trôi nổi trên sông.
Thấy nghi vấn, mọi người mở ra xem thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ đã bị chặt ra nhiều khúc nên đã báo cho công an. Nhận được tin, Công an TP Đà Nẵng lập tức tới hiện trường để điều tra.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN