463 xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam bị triệu hồi

Toyota Việt Nam đã chính thức thông báo thực hiện chương trình triệu hồi để bổ sung điểm hàn ở sàn xe trên 2 dòng MPV Toyota Veloz Cross và Avanza Premio được sản xuất trong khoảng thời gian từ 19/2 đến 21/3.
Video: Đánh giá Toyota Avanza Premio lắp ráp Việt Nam.
Theo đó, có 50 chiếc Toyota Avanza Premio bị triệu hồi lần này. Con số tương ứng của Toyota Veloz Cross dính lỗi là 413 xe. Tổng cộng, có 463 chiếc Toyota Veloz Cross và Avanza Premio nằm trong diện triệu hồi.
463 xe Toyota Veloz Cross va Avanza Premio tai Viet Nam bi trieu hoi
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio bị triệu hồi 463 xe tại Việt Nam. 
Theo Toyota Việt Nam, thanh tăng cứng là bộ phận được hàn bên trong sàn xe. Thanh tăng cứng bên trái và bên phải của các xe bị ảnh hưởng có thể bị thiếu 1 điểm hàn. Điều này dẫn đến nguy cơ thanh tăng cứng có thể bị bong tách ra và ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của xe. Hậu quả là có khả năng làm tăng sự biến dạng của thân xe khi xảy ra va chạm.
Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành bổ sung điểm hàn. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến khoảng 0,7 - 1,9 giờ/xe.
Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 26/06/2024 tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của chương trình trên nhanh chóng mang xe tới các đại lý chính hãng trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN