Lý do Jennie (BlackPink) luôn được hãng Chanel ưu ái

Nhiều dân mạng cho rằng Chanel đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người bởi Jennie sở hữu các yếu tố phù hợp với thương hiệu này.
Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai
1. Gu thời trang sành điệu: BlackPink vốn là nhóm nữ không chỉ nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc mà còn gây được tiếng vang tại làng thời trang quốc tế khi thường xuyên đăng tải loạt ảnh đời thường sành điệu lên trang cá nhân, lúc nào cũng xuất hiện với bộ cánh đẹp mắt ở sân bay. Jennie cũng khẳng định phong cách cá nhân đáng học hỏi theo cách đó. Ảnh: @jennierubyjane.

Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-2
Mỗi lần đăng ảnh mới hay có mặt ở sân bay, Jennie đều tạo hiệu ứng tốt, được báo chí quan tâm. Mới đây, hình ảnh và tin tức cô sang London (Anh) dự sự kiện của Gentle Monster phủ đầy trên gần 100 mặt báo ở Hàn Quốc chỉ trong một tiếng đồng hồ. Nữ thần tượng luôn chăm chút kỹ lưỡng về phần trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, gu ăn mặc của cô cũng đa dạng: Từ thanh lịch, gọn gàng, sang chảnh tới năng động, cá tính. Ảnh: Pinterest, Double Class.


Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-3
2. Mặc đồ hiệu không nhất thiết phải cầu kỳ: Trong các bức ảnh "hôm nay mặc gì" của Jennie không thể thiếu sự xuất hiện của loạt đồ hàng hiệu, đa số là thiết kế đến từ nhà mốt Chanel. Khi diện váy áo đắt đỏ, Jennie gây ấn tượng với cách phối đồ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật. Trên ảnh, cô phối crop top bó sát của Chanel với quần vải cạp cao, tạo nên diện mạo giản dị mà sang chảnh. Ảnh: Contact Point.


Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-4
Không hổ danh là "cây Chanel sống", hầu như thiết kế của nhà mốt Pháp đều phù hợp, thậm chí như may để dành riêng cho Jennie. 9X có thể "cân" được mọi trang phục có kiểu dáng, màu sắc khó mặc nhất mà không bị dìm dáng. Vì thế, thời trang sân bay của thành viên BlackPink luôn được đánh giá cao. Ảnh: Dispatch, Pinterest.
   

Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-5
Những thiết kế của Chanel nhận được sự chú ý đặc biệt khi được Jennie diện. Bên cạnh đó, có không ít người nổi tiếng cũng mua và mặc theo nữ thần tượng. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu mà cô lăng xê. Ảnh: @jennierubyjane, Star News.
 

Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-6
3. Vóc dáng thon gọn, đầy đặn: Không chỉ có tài năng ca hát và trình diễn, Jennie còn sở hữu thân hình thon thả với ba vòng chuẩn. Đây là lợi thế giúp mỹ nhân nhà YG mặc gì cũng đẹp, đặc biệt là những thiết kế bó sát hoặc ngắn. Một nữ thần tượng với độ phổ biến rộng rãi chính là đối tượng không thể phù hợp mà Chanel đang tìm kiếm. Ảnh: @jennierubyjane.


Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-7
 Jennie cũng thường xuyên mặc đồ đến từ Chanel lên sân khấu. Stylist của cô hay làm cho set đồ thêm phần thú vị khi cắt xẻ bớt trang phục. Đây cũng là cách không tồi để quảng bá cho hãng hàng hiệu xa xỉ này. Ảnh: Dear My Queen, Paint It Black.


Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-8
5. "Nữ hoàng Instagram": BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ có độ nổi tiếng thuộc hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ có người hâm mộ tại xứ sở kim chi, cô còn sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo. Nữ thần tượng xinh đẹp hiện thu hút 24,4 triệu lượt theo dõi. Với số người yêu thích ấn tượng này, cô trở thành gương mặt được các tạp chí, thương hiệu nổi tiếng săn đón. Nhờ vậy, hễ có gì liên quan đến tên tuổi của Jennie đều được bán hết trong thời gian ngắn. Ảnh: @jennierubyjane.


Ly do Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai-Hinh-9
 5. Luôn là tâm điểm ở các sự kiện: Jennie toát ra sức thu hút "không phải dạng vừa" khi luôn chiếm spotlight tại các sự kiện thời trang. Ngay từ khi tới sân bay, cô đã được vây kín bởi cánh truyền thông. Nắm bắt được điều này, stylist thường cho cô nàng diện trang phục ấn tượng, có giá thành cao để đánh bóng tên tuổi cho nhãn hàng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp của nữ ca sĩ. Ảnh: Twitter.  

Theo Khánh Linh/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN