Vietnam Caddies Championship 2019: Tranh 8 suất đi Thái Lan

Giải năm nay bao gồm 8 suất tham dự giải International Caddie Tournaments tại Thái Lan dành cho những người chơi xuất sắc nhất giải, 8 bộ gậy NASON dành cho những caddie may mắn giành được HIO...

Tiếp nối thành công của Vietnam Caddies Championship 2018 – giải golf đầu tiên dành riêng cho caddies và nhân viên điều hành sân golf ở quy mô toàn quốc, năm nay Tạp chí Golf Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức mùa giải thứ hai của Vietnam Caddies Championship vào ngày 08/7 tại sân golf Stone Valley, Hà Nam và ngày 15/7 tại sân golf West Lake, Long An.
Mùa giải đầu tiên của Vietnam Caddies Championship diễn ra trên sân Đại Lải (khu vực miền Bắc) và sân golf Tân Sơn Nhất (khu vực miền Nam) năm ngoái đã ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình và sự tham gia đông đủ của caddie các sân golf và sân tập trên cả nước.
Trên tinh thần đó, với mong muốn thúc đẩy phong trào golf trên cả nước, phát hiện tài năng, đặc biệt là tìm kiếm nhân tài đi thi đấu giao lưu quốc tế cho các caddie, Vietnam Golf Magazine tiếp tục tổ chức 2 giải golf dành riêng cho caddie và điều hành các sân golf và sân tập trên cả nước vào ngày 8/7 tại sân golf Stone Valley, Hà Nam và ngày 15/7 tại sân golf West Lake, Long An.
Vietnam Caddies Championship 2019: Tranh 8 suat di Thai Lan
 
Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng dành cho các caddie tại Việt Nam.
Hơn cả một giải đấu, đây sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf.
Đặc biệt, giải đấu cũng như mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Những phần thưởng hấp dẫn của Giải năm nay bao gồm 8 suất tham dự giải International Caddie Tournaments tại Thái Lan dành cho những người chơi xuất sắc nhất giải, 8 bộ gậy NASON dành cho những caddie may mắn giành được HIO.
Ngoài ra, còn nhiều phần quà giá trị khác đến từ các nhà tài trợ của Giải như Vietnam Airlines, Honma, Titles, Puma, sân golf Long Thành, Bà Nà Hills, Hồ Tràm,…
Tạp chí Golf Việt Nam xin chân thành cảm ơn các đối tác, các nhà tài trợ, cộng đồng golf Việt Nam, các sân golf, các cơ quan truyền thông trong cả nước đã quan tâm hỗ trợ, phối hợp và hợp tác để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.

* Stone Valley Golf Resort (Hà Nam)

Mở cửa vào năm 2018, sân golf 18 hố Stone Valley Golf Resort (hay sân golf Kim Bảng, Hà Nam) là một trong hai giai đoạn của dự án xây dựng sân golf 36 hố và khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort có tổng qui mô gần 200 ha, được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Schmidt-Curley Design và được đầu tư xây dựng bởi Công ty Golf Trường An.
Như đúng tên gọi, sân golf Stone Valley được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo thành bức tường thiên nhiên trùng điệp tuyệt đẹp. Địa hình sân golf khá đa dạng: bằng, đồi đá, đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km.

* West Lakes Golf Club & Villas (Long An)

Được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng Thomson Perrett của Austrialia, West Lakes Golf Club & Villas, với quy mô 27 hố, được xây dựng và hoàn thiện 18 hố để đưa vào hoạt động năm 2018.
Đây là sân golf đầu tiên được xây dựng ở khu vực miền Tây, tọa lạc giữa những cánh đồng lúa xanh ngát đặc trưng của miền Tây Nam Bộ mang đến khung cảnh ấn tượng không thể tìm thấy ở nơi nào khác.
Sân được Thiết kế đạt chuẩn quốc tế PGA với độ dài sân 7200 yards, sử dụng loại cỏ Zeon cho Fairway và cỏ Tiff Eagle cho Putting Green, làm cho sân golf trở nên đẹp hơn, ổn định hơn. Với rất nhiều hồ nước bao quanh là nét đặc trưng trong thiết kế sân sẽ là thử thách trải nghiệm mới cho mọi golfer.
* Tiêu đề đã được BTV đặt lại
Theo Hà Phan/Vietnamgolfmagazine

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN