Gương mặt đẹp như diễn viên của CEO FLC Bùi Hải Huyền vừa từ nhiệm

Sau 15 năm gắn bó với FLC, mới đây bà Bùi Hải Huyền xin từ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Tập đoàn này. 
 

Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem
 Theo thông tin từ CTCP Tập đoàn FLC, bà Bùi Hải Huyền hôm 27/2 xin từ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc tập đoàn.
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-2
 Bà Bùi Hải Huyền (1976) có hơn 12 năm gắn bó với FLC và giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC từ năm 2015 và được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc từ tháng 3/2020. Đầu tháng 7/2022, bà Huyền giữ thêm chức Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị FLC sau sự cố lãnh đạo cao cấp tại doanh nghiệp này.
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-3
 Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, điều hành, tư vấn tại nhiều doanh nghiệp lớn. Trong đó, gồm có các công ty như Công ty TNHH MTV Quản lý Khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC; Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Nghỉ dưỡng FLC; Công ty TNHH FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort; Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort;...
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-4
 Tháng 5/2020, bà Bùi Hải Huyền giữ cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes thay cho bà Hương Trần Kiều Dung.
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-5
“Việc tôi rời cương vị CEO ở thời điểm này là điều cần thiết phải làm để quá trình tái cấu trúc mà FLC đang hướng tới có thể thành công tốt đẹp”, bà Huyền chia sẻ trong thư chia tay gửi cán bộ nhân viên.
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-6
 Với việc Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền và hai Phó tổng rời đi, ban điều hành cũ của FLC đã có 6 lãnh đạo cấp cao từ nhiệm trong giai đoạn từ 2022 đến nay. Trước đó, ngày 5/2, Đại hội cổ đông bất thường của FLC không đủ điều kiện tiến hành. Ban lãnh đạo doanh nghiệp thông báo Đại hội bất thường lần 2 dự kiến được tổ chức sớm nhất vào ngày 5/3. 
Guong mat dep nhu dien vien cua CEO FLC Bui Hai Huyen vua tu nhiem-Hinh-7
 Với việc từ nhiệm của Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng giám đốc, dự kiến Đại hội này sẽ phải bầu ra các các thành viên HĐQT mới thay cho bà Bùi Hải Huyền và ông Đặng Tất Thắng - người đã xin thôi mọi chức vụ tại FLC và Bamboo Airways cuối tháng 7/2022.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN