Chi phí một vòng đánh ở sân golf BRG Đà Nẵng là bao nhiêu?

Sân golf BRG Đà Nẵng (Danang Golf Club) - một thành viên của Tập đoàn BRG - là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng, tọa lạc trên địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, chỉ cách sân bay quốc tế 20km.
BRG Group là Công ty đầu tư đa lĩnh vực, chủ yếu hoạt động tại các mảng như: Sân golf, tài chính ngân hàng, bất động sản và bán lẻ. BRG Group do bà Nguyễn Thị Nga làm Chủ tịch. Bà Nga từng được tạp chí Fobes vinh danh là 1 trong 3 nữ doanh nhân ở Việt Nam quyền lực nhất châu Á.
Chi phi mot vong danh o san golf BRG Da Nang la bao nhieu?
Sân golf BRG Đà Nẵng (Danang Golf Club)- là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng - một thành viên của Tập đoàn BRG
Theo giới thiệu, BRG Đà Nẵng là sân golf 36 lỗ có sự độc đáo và đậm nét thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số 1 thế giới - Greg Norman.
Sân có tổng diện tích 150 ha, tổng chiều dài 7160 yards, được coi là tác phẩm hoàn hảo với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật biển hoang sơ.
Chi phi mot vong danh o san golf BRG Da Nang la bao nhieu?-Hinh-2
 BRG Đà Nẵng là sân golf 36 lỗ với tổng diện tích 150 ha, tổng chiều dài 7160 yards.
Các thông tin giới thiệu cho biết, chi phí sân golf Đà Nẵng BRG ngày thường dành cho hội viên rơi vào khoảng 2.080 nghìn đồng/ 36 lỗ; cuối tuần/ngày lễ khoảng 2.290 nghìn đồng/36 lỗ.
Khách thành viên, ngày thường khoảng 4.500 nghìn đồng/36 lỗ; ngày cuối tuần/lễ khoảng 6.180 nghìn đồng/36 lỗ.
Khách tham quan, chi phí sân 36 lỗ ngày thường khoảng 6.900 nghìn đồng; ngày cuối tuần/lễ khoảng 9.410 nghìn đồng. Các chi phí đã bao gồm phí caddie và xe điện.
Bên cạnh sân golf 36 lỗ độc đáo, khi tới sân BRG Đà Nẵng, golfer còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp tại đây. Trong đó có thể kể đến như toà nhà câu lạc bộ hiện đại, không gian nhà hàng, cửa hàng dụng cụ thể thao và dịch vụ lưu trú đa dạng.
Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort đã được kênh truyền hình của Mỹ CNN giới thiệu trong chương trình “Living Golf” và cũng vừa được tạp chí Golf Digest đưa vào danh sách top 100 sân golf tốt nhất thế giới.
Đây là nơi đăng cai giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 – Một giải đấu với sự tham gia của những golfer hàng đầu Châu Á và Việt Nam hiện nay.
Ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng. Sân golf cử chị L. phục vụ nhóm khách này.
Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm là ông D. đã dùng gậy golf đánh vào người chị L.. Lực đánh mạnh khiến cây gậy bị gãy, chị L. bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Sau khi xảy ra vụ việc, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay golfer D., đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này.
Được biết, ông D. hiện là chủ tịch một Tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam.
Trao đổi với báo chí, chị L. cho biết, hiện tại sức khỏe đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng chưa đi làm trở lại.

Khánh Hoài

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN