Chanel tung dòng nước hoa dạng bút chì độc lạ

Nhà mốt Pháp ra mắt dòng nước hoa sáp có hình dáng giống chiếc bút chì cùng lớp vỏ bọc bên ngoài tông màu pastel ngọt ngào.
Vào tháng 1, Chanel gây chú ý trong cộng đồng beauty với thước phim quảng cáo dòng nước hoa mới mang tên "Chanel Perfume Pencils". Chính kiểu dáng khá độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc bút chì cùng mức giá khoảng 65 USD phần nào khiến nhiều người cảm thấy tò mò về sự sáng tạo của thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp.
Cụ thể, set nước hoa của hãng được làm bằng dạng sáp với lớp vỏ ngoài tông màu pastel ngọt ngào cùng 4 mùi hương Chanel Chance, Eau Fraiche, Eau Tendre và Eau Vive.
Theo chia sẻ của hãng, cách sử dụng đến từ việc mở nhẹ nhàng phần nấp và chà lên những khu vực dễ toả hương trên cơ thể như sau gáy hay cổ tay. Thiết kế nhọ gọn với trọng lượng 1,2 g có thể đựng vừa trong túi dáng mini mà không sợ bị đổ như loại chai thủy tinh.
Chanel tung dong nuoc hoa dang but chi doc la
Dòng sản phẩm nước hoa của Chanel có hình dáng giống những chiếc bút chì màu. Ảnh: Chanel. 
Tuy nhiên, các beauty blogger sau khi sử dụng lại đưa ra ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm có giá thành thấp của Chanel. Nhiều người nhận xét về độ lưu giữ hương thơm của "Chanel Perfume Pencils" không lâu bằng các sản phẩm thông thường của hãng và khó khăn trong việc vặn phần nắp bên ngoài để sử dụng.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu danh giá cũng từng ra mắt các dòng sản phẩm thu hút giới mộ điệu. Louis Vuitton là nhãn hàng luôn gây bất ngờ vì những sáng tạo độc đáo cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài quần áo, nhà mốt Pháp còn sản xuất cả sách, sổ tay, hộp đựng bút chì màu với pattern đặc trưng với mức giá không hề rẻ - trên 900 USD.
Gucci cũng ra mắt dòng sản phẩm tạo hương thơm trong nhà gây tranh cãi trên mạng xã hội. Món đồ có tên Inventum bamboo incense stickssở hữu thiết kế tương đồng với que nhang Việt Nam. Giá một hộp khoảng 70 USD. Theo mô tả, sản phẩm được chế tác từ tre với sắc đỏ tươi sáng. Mùi thơm được chế biến theo hương hoa hồng Damask cổ đại.
Chanel tung dong nuoc hoa dang but chi doc la-Hinh-2
Gucci và Louis Vuitton cũng từng ra mắt những dòng sản phẩm gây tranh cãi trong làng thời trang. Ảnh: Gucci, Louis Vuitton. 


Theo Thiên Minh/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN