Các hãng thời trang xa xỉ thiết kế phụ kiện gì cho AirPods?

Thời trang và công nghệ luôn song hành cùng nhau. Tinh thần ấy đã được các hãng thời trang cao cấp như Dior, Louis Vuitton, Bottega Veneta, Gucci... thiết kế các hộp đựng cho tai nghe không dây AirPods của Apple.
Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?
 1. Dior
Trên chất liệu canvas cùng họa tiết biểu tượng của Dior là Oblique Monagram, hộp đựng AirPods ra mắt mới đây thể hiện nhận diện thương hiệu đặc trưng của hãng. Thiết kế mới được cho là có phong cách nhẹ nhàng, vừa bảo vệ được chiếc AirPods thời thượng đồng thời như một phụ kiện thời trang móc vào túi xách hay cặp cho khách hàng. Hiện mẫu phụ kiện Oblique cho AirPods này của Dior có giá bán 400 USD.

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-2
Thời điểm AirPods mới trình làng, Dior cũng nhanh chóng gửi đến giới mộ điệu sản phẩm hộp đựng với chất liệu da sang trọng với 2 màu đen và nâu sáng. 
Giá bán: 350 USD. 

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-3
2. Louis Vuitton
Thiết kế hộp đựng như một chiếc rương (trunk) thu nhỏ bao phủ chất liệu da với họa tiết monogram đặc trưng của LV.  Đặc biệt phần dây đeo mắt xích tông vàng có thể đeo ở cổ hay trên vai như một phụ kiện thời trang. Hộp đựng AirPods đến từ Louis Vuitton có giá bán niêm yết 995 USD. 

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-4
3. Salvatore Ferragamo
Thương hiệu da nổi tiếng của Italia mang họa tiết Gancini kinh điển của mình cùng chất liệu da thủ công cho hộp đựng AirPods.
Giá bán: 295 USD. 

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-5
4. Saint Laurent
Thiết kế hộp đựng AirPods của Saint Laurent có màu trắng thanh nhã cùng tông vàng cho logo của hãng. Phía sau có thiết kế dây đeo như một móc khóa tiện lợi cho khách hàng.
Giá bán: 213 USD.  

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-6
5. Bottega Veneta
Thương hiệu thời trang lâu đời của Anh quốc cho ra mắt mẫu phụ kiện AirPods đậm nét cổ điển với  họa tiết quả trám trên chất liệu da.
Giá bán: 475 USD. 

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-7
6. Gucci
Hộp đựng AirPods của Gucci với màu be quen thuộc cùng biểu tượng 2 chữ G lồng chéo cùng phần dây bằng kim loại sắc vàng.
Giá bán: 250 USD. 

Cac hang thoi trang xa xi thiet ke phu kien gi cho AirPods?-Hinh-8
7. Burberry
Họa tiết da báo, chất liệu da thủ công cùng tên thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm là diện mạo của hộp đựng AirPods từ Burberry.
Giá bán: 210 USD. 

Theo Thiên Bình/NDH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN