3 suất dự giải BMW Golf Cup International tại Nam Phi dành cho golfer Việt Nam

BMW Việt Nam sẽ chính thức tổ chức Vòng chung kết Việt Nam của giải BMW Golf Cup International để tìm ra 3 golfer đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết thế giới.

Vòng chung kết tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2019 ở sân golf Tân Sơn Nhất (Tp.HCM). Sự kiện diễn ra trên 18 lỗ, dành cho tất cả chủ nhân BMW trên 21 tuổi và không phải là golfer chuyên nghiệp. Golfer tham gia được miễn phí thi đấu. 

3 golfer xuất sắc của 3 bảng đấu sẽ giành quyền tham dự Vòng chung kết thế giới của BMW Golf Cup International diễn ra ở Nam Phi (từ 2/3/2020 đến 7/3/2020) và được Ban tổ chức tài trợ toàn bộ chi phí của chuyến đi.

3 suat du giai BMW Golf Cup International tai Nam Phi danh cho golfer Viet Nam
 Sân golf Tân Sơn Nhất

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho các thứ hạng nhì, ba các bảng, và đặc biệt 3 giải Hole –in- one với phần thưởng là 3 mẫu xe biểu tượng của BMW gồm: BMW X7, BMW X5, và BMW X3, tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Ra đời năm 1982 với hơn 800 giải đấu, giải BMW Golf Cup International có quy mô lớn nhất thế giới dành cho các golfer không chuyên. Năm nay, hơn 100.000 golfer trên 50 quốc gia tham gia các Vòng chung kế quốc gia để chọn ra 350 người chinh phục thử thách 54 lỗ tại resort 5 sao Fancourt Golf Resort tại Vòng chung kết thế giới BMW Golf Cup International.

3 suat du giai BMW Golf Cup International tai Nam Phi danh cho golfer Viet Nam-Hinh-2
 3 golfer Việt Nam sẽ tham dự Vòng chung kết thế giới BMW Golf Cup International

“Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham gia Vòng chung kết giải BMW Golf Cup International. Vì thế, những golfer được chọn đi Nam Phi sẽ để lại dấu ấn với tư cách là những người Việt Nam đầu tiên dự giải đấu danh giá này”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN