Top ô tô gầm cao giá dưới 700 triệu đồng đáng chú ý tại Việt Nam

Các mẫu xe ô tô gầm cao có thiết kế đẹp, hợp thị hiếu, có giá bán trong phân khúc trên dưới 700 triệu đồng.

Mazda CX-3

Mazda CX-3 nằm trong phân khúc crossover, dù không phải là chiếc xe bán chạy nhất nhưng là một trong những chiếc xe có ngoại hình bắt mắt, hiện đại với nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn.

CX-3 hiện vẫn là bản ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản, cùng sử dụng động cơ Skyactiv-G 1.5L, cho công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Các phiên bản Deluxe, Luxury và Premium hiện được các đại lý của Mazda đang khuyến mại mạnh đến cả gần trăm triệu, đưa giá bán của 3 phiên bản xuống mức lần lượt là 564, 599 và 646 triệu đồng.

Suzuki XL7

Ngoài các mẫu thuộc phân khúc SUV, crossover, một chiếc MPV lai SUV như Suzuki XL7 với sự đa di năng, chở được nhiều người cũng là lựa chọn với nhiều khách hàng.

Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản gồm GLX có giá niêm yết 599 triệu (thêm 10 triệu nếu chọn ghế da) và Sport Limited có giá niêm yết 639 triệu đồng.

Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ ngồi, sử dụng khối động cơ 1.5L dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cho công suất cực đại 103 mã lực.

Mitsubishi Xpander Cross

Phiên bản "SUV hóa" của mẫu MPV Mitsubishi Xpander là Xpander Cross ra mắt thị trường Việt Nam vừa được làm mới hồi đầu năm 2023. Xe vẫn nhập khẩu từ Indonesia.

Mẫu xe gầm cao Mitsubishi Xpander Cross sử dụng khối động cơ MIVEC 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước.

Xpander Cross đang có giá niêm yết 698 triệu.

Phan Hoàng - Tổng hợp

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN