Thương Tín mất liên lạc sau khi hát đám cưới

Từ ngày 20/4 đến nay, số điện thoại của Thương Tín thông báo “ngoài vùng phủ sóng”.

Nhạc sĩ Tô Hiếu – người cưu mang Thương Tín nhiều năm qua – cho biết, từ ngày 20/4 đến nay, anh mất liên lạc với đàn anh. Khi liên hệ, số điện thoại của tài tử thông báo “ngoài vùng phủ sóng”.

Hôm 20/4, Thương Tín vào TP.HCM hát đám cưới tại TP. Thủ Đức. Kể từ đó, người thân ở quê Phan Rang, Ninh Thuận cũng không rõ ông đang làm gì, ở đâu… 

“Vợ thứ 4 của Thương Tín không mấy quan tâm về thông tin của chồng. Như show đám cưới vừa rồi, tôi có gọi cho vợ Thương Tín mà cô ấy không nói lại với chồng. Đến khi Thương Tín gọi lại hỏi tôi có show nào không thì mới vỡ lẽ. Sau show đám cưới đó, tôi có đưa anh ra bến xe về quê Ninh Thuận, đến nay thì mất liên lạc với anh”, Tô Hiếu chia sẻ với chúng tôi.

Thương Tín diện vest, hát tại đám cưới ở TP.HCM, hôm 20/4.

Ở đám cưới tại TP. Thủ Đức, cát-xê Thương Tín nhận về là hàng chục triệu đồng, bao gồm cả tiền khán giả tặng riêng cho ông.

“Thương Tín có tâm sự với tôi rằng, anh hay hát ở TP.HCM mà sống ở quê thì đi lại quá bất tiện. Tôi có thể hiểu rằng, mong muốn của Thương Tín là được trở lại TP.HCM sinh sống”, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Hồi đầu tháng 4, một khán giả ở Đà Lạt (Lâm Đồng) ghi lại video Thương Tín khi thấy ông xuất hiện ở đây. Theo nội dung clip, nghệ sĩ mặc vest màu trắng, mang dép và đi bộ.

Theo đó, Thương Tín lên Đà Lạt để tìm con trai nuôi. Song ông không gặp được con vì không có địa chỉ cụ thể.

Trước khi mất liên lạc với người thân, Thương Tín được Tô Hiếu hỗ trợ nhiều show diễn, chủ yếu là hát tại tiệc gia đình. Nhạc sĩ cũng chủ động đưa số điện thoại của Thương Tín cho người mời để đôi bên chủ động trao đổi, thương lượng cát-xê.

Video Thương Tín lên Đà Lạt tìm con nuôi từng gây xôn xao.

Cuối tháng 3 vừa qua, Thương Tín lên video tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi, ăn chặn tiền cát-xê của ông.

Sau đó, Tô Hiếu tìm mọi cách để đối chất với đàn anh, làm sáng tỏ sự việc. Trong đoạn ghi âm được nhạc sĩ công khai, Thương Tín phủ nhận Tô Hiếu ăn chặn tiền của mình. Tài tử giải thích, mọi sự việc do các YouTuber "tự nghĩ ra và đặt điều".

Hôm 2/4, Thương Tín về quê Phan Rang (Ninh Thuận) sinh sống. Ban đầu, ông đến ở với người vợ thứ 4 kém 32 tuổi và con gái nhưng sau đó dọn về nhà mẹ ruột.

Tài tử cho biết, vợ ông - Kim Chi - hay giận dỗi, cằn nhằn về những chuyện thời gian quan nên khiến không khí gia đình căng thẳng. Ông cảm thấy áp lực nên rời đi.

Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam ở thập niên 80-90. Thời điểm đó, ông từng được khán giả gọi với cái tên "tài tử màn bạc" .

Những vai diễn của Thương Tín như thiếu tá Vọng trong phim "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "Săn bắt cướp", Sáu Tâm trong "Biệt đội Sài Gòn"... từng gây thương nhớ cho biết bao khán giả Việt.

Phan Trai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN