Sao K-Pop Taeyong là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của LOEWE

Vừa kịp cho sàn diễn nam SS24 của LOEWE tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cho đến nay, LOEWE đã có một năm 2023 đáng nhớ, dựa vào cả sự đơn giản gắn kết và những món đồ nổi bật đáng chú ý bao gồm bộ sưu tập capsule Pixel, Grass Sneakers và Áo khoác Pom Pom. Gần đây nhất, Jonathan Anderson đã mời ngôi sao K-pop toàn thời gian và biểu tượng thời trang bán thời gian Taeyong làm đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu.

Giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT không còn xa lạ với không gian thời trang cao cấp. Taeyong đã thể hiện tình yêu của mình dành cho LOEWE, gần đây anh đã xuất hiện tại buổi trình diễn FW23 của họ ở Paris với trang phục từ đầu đến chân của thương hiệu. Do đó, thật phù hợp khi Taeyong ra mắt đại sứ thương hiệu toàn cầu chính thức của mình tại Paris trên sàn diễn nam SS24 sắp tới của LOEWE.

Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson rất vui mừng được mang Taeyong và chuyên môn thời trang của anh ấy đến với nhóm. “Anh ấy có mối liên hệ đặc biệt với thương hiệu, đã ngưỡng mộ và mặc LOEWE trong một thời gian dài”, Anderson chia sẻ trong một thông cáo báo chí. Chúng tôi yêu thích phong cách riêng của anh ấy”.

Nổi tiếng trong thế giới âm nhạc với những màn biến đổi thử nghiệm và phạm vi đáng ngưỡng mộ, Taeyong là một người đa tài trong K-Pop, hát cũng như rap, và hoạt động với nhiều nhóm nhạc, từ NCT đã đề cập ở trên đến Super M, cũng như tác phẩm solo của anh ấy. Taeyong cũng hào hứng không kém khi được hợp tác với nhà mốt sang trọng ở Tây Ban Nha, đặc biệt là “triết lý và cách giao tiếp độc đáo” của LOEWE.

Huyền Lê

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN