Rộn ràng khai trương Tổng kho Bell Home Quảng Ninh

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương mở rộng quy mô, phát triển thị trường hướng đến cột mốc phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và xa hơn Bell Home là mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm nước giặt nước tẩy rửa không hóa chất độc hại.

Sau khi dành ra rất nhiều thời gian nghiên cứu tìm hiểu, xuống tận nhà máy để tham quan từng dây chuyền sản xuất sản phẩm cũng như bao bì đóng gói; đồng thời trực tiếp check các hồ sơ giấy tờ nguyên vật liệu có dấu chứng nhận của Sở thương mại Đức, Tổng kho Bell Home Thành Ngân tại Quảng Ninh đã quyết định bắt tay hợp cùng Tập đoàn Bell Việt Nam tiên phong, đón đầu công nghệ với khát vọng mang về địa phương các sản phẩm tẩy rửa chiết xuất thiên nhiên, an toàn với tiêu chuẩn quốc tế.  Không chỉ yêu thích các sản phẩm công nghệ sinh học của Bell Home, cùng với nhận thấy sự đồng điệu trong triết lý kinh doanh, trong tinh thần của thương hiệu chính là tiền đề đã làm nên cái bắt tay đầy ý nghĩa giữa Bell Home và Tổng kho Bell Home Quảng Ninh.

Tổng kho Khu vực Bell Home Hạ Long cùng NSUT và ban lãnh đạo Tập đoàn Bell Việt Nam cắt băng khai trương

Tọa lạc tại “địa điểm vàng” của “thành phố biển”, Bell Home đã chính thức cắt băng khai trương Tổng kho khu vực TP. Hạ Long tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 trong sự hân hoan, trong không khí phấn khởi của hàng trăm quan khách và các đại lý, nhà phân phối đối tác. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo tại buổi lễ khai trương đã mang đến một không khí vô cùng náo nhiệt, hứng khởi, nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả ekip thực hiện chương trình cũng như người dân địa phương Quảng Ninh.

Mọi người thích thú, phấn khởi với sự góp mặt của Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo tại buổi lễ khai trương

Sự xuất hiện của Tổng kho Bell Home tại TP. Hạ Long với các sản phẩm nước giặt, nước tẩy rửa cao cấp, chất lượng sinh học, công nghệ Châu Âu được thừa hưởng từ Bell Flavors & Fragrances, thương hiệu Đức xuất xứ 200 năm lịch sử, hứa hẹn sẽ đem đến bước chuyển mới trong thói quen tiêu dùng của người dân Quảng Ninh, đồng thời cũng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ về quy mô hệ thống phân phối của Bell Home Thành Ngân Quảng Ninh.

Tổng giám đốc Bell Home và Tổng kho Bell Home Thành Ngân.

Bà Nguyễn Thu Huyền, khách hàng tham gia trải nghiệm tại Bell Home Hạ Long chia sẻ: “Thực tế bản thân tôi dùng các sản phẩm tẩy rửa hóa học, bị ăn tay như nước rửa chén ấy, cứ mỗi mùa lạnh là y rằng, tay chân nứt nẻ, khổ lắm. Nhưng nay, có một Tổng kho phân phối trực tiếp các sản phẩm công nghệ sinh học mà giá tốt như này, tôi thực sự rất vui. Tôi cũng được tìm hiểu trực tiếp qua các sản phẩm trưng bày ở đây, được sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên, nếu trải nghiệm mà dùng thích chắn chắn là tôi xác định sẽ gắn bó lâu dài.”

Khách hàng hân hoan trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới tại Tổng kho Bell Home Hạ Long

Bell Home khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường

Liên tiếp mở rộng hệ thống, phát triển Tổng kho, đại lý phân phối chính hãng, tính đến thời điểm hiện tại Bell home đã khẳng định vị thế vững mạnh của một thương hiệu cung cấp những sản phẩm công nghệ sinh học “xanh”, “lành”, với những tính năng vượt trội, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu nhưng mức giá lại tốt nhất, bình ổn nhất, vì mua hàng tận gốc từ nhà máy. Với tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm, và tạo ra những sản phẩm chất lượng an toàn, đội ngũ ban lãnh đạo Bell Home luôn tâm niệm nói thật, làm thật, uy tín tạo nên thành công và giá trị thương hiệu sẽ tồn tại cùng thời gian.

Không khí hân hoan, náo nhiệt tại buổi lễ khai trương Tổng kho Bell Home Quảng Ninh

Rồi đây, việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa không hóa chất hàng ngày chắc chắn sẽ là một phần tất yếu của cuộc sống. Và Bell Home Hạ Long nói riêng, Bell Home nói chung sẽ đồng hành cùng mọi người kiến tạo nên cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúng tôi tự tin với những gì chúng tôi nói và làm để Bell Home trở thành sản phẩm quốc dân của mọi nhà.

Bell Home - Tiện ích mọi nhà

Địa điểm: V6B - 03, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906173567

Website: https://bellduc.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN