Mùa đông không lạnh cùng các thiết bị gia dụng giảm giá sâu tại Siêu Sale Black Friday

Đông đã về, đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu sắm sửa cho gia đình những thiết bị cần thiết cho mùa đông từ sớm với mức giá cực phải chăng.

Từ 21.11 đến hết 25.11, sự kiện “Siêu Sale Black Friday” chính thức đổ bộ Shopee và “sưởi ấm con tim” người dùng bằng chuỗi ưu đãi hấp dẫn dành cho ngành hàng điện tử. Cùng điểm qua các sản phẩm đáng mua trong “Ngày Hội Freeship” để có mùa đông thật ấm áp, tiện nghi.

Siêu Sale Black Friday “oanh tạc” Shopee và chiêu đãi hàng triệu người dùng bằng vô vàn ưu đãi như: Miễn hết phí ship, mua 1 tặng 1 cho ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm, giảm đến 50% khi mua sắm qua Shopee Live,...Khám phá ngay!

Máy sấy quần áo thông minh Samsung AI Inverter 9 kg

Trang bị máy sấy quần áo chính là “cứu cánh” giúp việc giặt giũ không còn là “nỗi ám ảnh” vào mùa đông rét mướt. Với gam màu đen tuyền sang trọng và đường nét tinh tế, máy sấy cửa trước Samsung AI Inverter không chỉ là lựa chọn hoàn hảo giúp nhẹ gánh việc nhà mà còn góp phần làm cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, chiếc máy sấy từ nhà Samsung còn sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control cho phép tự động ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng thiết bị để đề xuất chu trình sấy phù hợp với mỗi gia đình.

Công nghệ Heatpump giúp tiết kiệm 50% điện năng, chế độ chống nhăn và xoắn rối cùng khối lượng sấy lên đến 9kg là những điểm cộng khiến máy sấy Samsung AI Inverter trở thành item trong mơ của các gia đình có nhiều thành viên.

Máy sưởi gốm Fujihome

Đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em thì máy sưởi chính là một trong những thiết bị cần có trong những ngày giá rét. Chiếc máy sưởi làm bằng gốm từ Fujihome với công nghệ PTC (Ceramic) làm nóng cực an toàn và cực nhanh sẽ giúp bạn thoát khỏi những cái lạnh “cắt da cắt thịt” đặc trưng của miền Bắc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không gây khô da, không gây nhức mỏi với người thấp khớp, tạo tiếng ồn thấp và không phát sáng giúp dễ ngủ. Đặc biệt, tính năng tự ngắt khi nghiêng đổ hoặc quá tải giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đây là cái tên được nhiều gia đình “chọn mặt gửi vàng” mùa đông này với mức giá cực kì phải chăng trên Shopee Mall.

Máy sấy tóc Philips công suất lớn

Gây ấn tượng bởi công nghệ ThermoShield bảo vệ tối ưu mái tóc, cung cấp ion gấp 4 lần giúp tóc thêm chắc khỏe, Philips BHD510 2300W chính là cái tên vàng trong “làng” máy sấy. Hội yêu tóc còn “thích mê” em này bởi hệ thống ion cực mạnh với hơn 80 triệu ion mỗi lần sấy - “vũ khí” quan trọng giúp tóc luôn bóng mượt, không bị xoăn rối, hư tổn khi sử dụng hàng ngày.

Máy sấy Philips BHD510 2300W ở hữu đầu máy thon dẹt nên giúp điều chỉnh hướng khí một cách chính xác từ đó giúp bạn dễ dàng tạo kiểu cho tóc hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Với những chiếc bóng đèn vàng được tráng một lớp kim cương nhân tạo cao cấp và đuôi sứ kèm dây cáp điện bọc sợi thủy tinh chống chập điện, đèn sưởi nhà tắm vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa có khả năng sưởi ấm không gian gia đình. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn cùng nhiều chế độ khác nhau nên có thể linh hoạt được lắp đặt trong phòng ngủ, phòng tắm hoặc phòng khách, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi đa năng Kottmanh giá ưu đãi chỉ còn 249.000 đồng trên Shopee Mall sẽ là “cứu cánh” giúp bạn và gia đình có một “mùa đông không lạnh”!

Ngoài những deal hời trên, Shopee còn chiêu đãi tín đồ shopping bằng ưu đãi mua 1 tặng 1 cho ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm cùng chương trình “Miễn Hết Phí Ship” quen thuộc. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng, và freeship 100.000 đồng cho đơn hỏa tốc từ 0 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày. Không chỉ vậy, bạn còn có thể mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn với trợ giá phí ship đến 50% từ Shopee khi mua các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+, áp dụng cho kênh vận chuyển Nhanh. Chi tiết: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

Đặc biệt, đừng quên săn thêm voucher freeship lên đến 200.000 đồng và x4 cơ hội freeship đơn từ 0 đồng vào ngày “Thứ 4 Siêu Sale Freeship” hàng tuần. Bạn còn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ví ShopeePay còn tặng voucher giảm 80.000 đồng cho người dùng mới. Đối với người dùng hiện tại nhận ưu đãi giảm ngay 25.000 đồng khi nhập mã SPPTANGMA25K cùng hàng loạt voucher giảm đến 40.000 đồng. Hơn nữa, người dùng còn nhận được voucher giảm đến 100.000 đồng khi đặt vé máy bay, xe khách,... cùng ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood, đặt xe trên ứng dụng Be. Không dừng lại, chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank và chủ thẻ VCB DigiCard sẽ được giảm đến 150.000 khi mua sắm trên Shopee, bTaskee giảm ngay 40.000 cho tất cả dịch vụ. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN