Kasim Hoàng Vũ gầy guộc, chỉ ăn đồ lỏng và uống sữa

Hình ảnh mới đây về tình hình sức khỏe hiện tại được Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Kasim Hoàng Vũ từng vài lần thông báo về tình hình sức khỏe. Thời gian gần đây, thân hình gầy rộc của nam ca sĩ khiến nhiều người khó nhận ra anh.

Trong chia sẻ mới nhất, Kasim Hoàng Vũ chụp cùng một người bạn thân thiết tại Mỹ. Anh đăng ảnh khi tới nhà bạn, chụp mặt ở góc nghiêng càng khiến nhiều người thấy rõ độ gầy guộc, hốc hác.

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình ảnh mới nhất

Khi một người quen hỏi thăm anh: “Ốm quá vậy anh, giữ sức khỏe anh nhé”, Kasim liền đáp: “Ốm lâu nay rồi em. Sau khi mổ không nhai bình thường được nên chỉ ăn đồ lỏng và uống sữa dinh dưỡng thôi”.

Nhiều bình luận nhắn gửi yêu thương, động viên, chúc sức khỏe tới nam ca sĩ. Anh vẫn luôn nhận được quan tâm, yêu mến của mọi người.

“Thích bạn và luôn ủng hộ bạn từ Sao Mai điểm hẹn đến giờ. Thấy bạn ốm nhiều, chúc bạn sức khỏe bình an nhé”, “Kasim luôn là người rất đáng quý và trân trọng cho nên dù ở đâu và dù như thế nào, Kasim vẫn sẽ mãi được mọi người yêu quý! Tôi luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Kasim”, “Em ốm quá, chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc và khỏe mạnh an lạc”, “Kasim gầy quá”... là những bình luận khán giả gửi tới nam ca sĩ.

Sau 8 tháng phẫu thuật khớp xương hàm, Kasim Hoàng Vũ gặp khó khăn trong ăn uống khiến anh sụt cân. Diện mạo của anh cũng xuống sắc hơn trước.

Kasim tiết lộ sau khi mổ không nhai bình thường được nên chỉ ăn đồ lỏng và uống sữa dinh dưỡng.

Nam ca sĩ giữ tinh thần lạc quan, chăm chỉ làm việc và cống hiến nghệ thuật. Anh “khoe” ảnh làm DJ trong một sự kiện gần đây. Bên cạnh công việc liên quan tới giải trí, anh làm điều hành, làm đầu bếp sáng chế món ăn cho nhà hàng.

Kasim làm DJ trong một sự kiện gần đây.

Trước đó Kasim Hoàng Vũ đi nhổ răng bị nhiễm trùng sưng khắp mặt và cổ, phải phẫu thuật khớp xương hàm. Anh phải tạm dừng ca hát sau khi phẫu thuật. Anh sở hữu một studio âm nhạc, một quán ăn và tiệm nail cùng vợ.

Diện mạo của nam ca sĩ thay đổi, gầy guộc

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, là một ca sĩ nổi tiếng với chất giọng khỏe, thể hiện nhiều bản hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là ca sĩ rock nổi tiếng một thời Bích Phương. Anh từng đoạt giải Ba Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999, giải Nhất do khán giả bình chọn tại Sao Mai điểm hẹn 2004.

Hình ảnh lãng tử trước đây của Kasim Hoàng Vũ

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, anh sang Mỹ định cư. Đến năm 2018 anh mới công bố có 2 con trai với vợ Việt kiều làm quản lý nail ở Mỹ. Đầu năm 2021, gia đình anh dọn về thành phố Houston, Texas trong căn nhà 2 tầng có trị giá khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng khi đó). Đầu năm 2022, anh mua sang căn nhà mới rộng 207m2 ở thành phố Katy, Texas.

Trải qua những biến cố trong cuộc sống, anh luôn giữ tinh thần lạc quan. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày, hay kể những câu chuyện hài hước, chia sẻ hình ảnh những món ăn chế biến cho nhà hàng. Ngoài ra anh dành thời gian đi du lịch khám phá.

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN