Kaadas “chơi lớn” tung khuyến mại vàng 9999 khi khách hàng mua khoá thông minh

Chương trình khuyến mại “Lắp khoá ngay - Vàng về tay" của Kaadas diễn ra từ ngày 10/12/2022 - 10/2/2023 với giá trị quà tặng lên đến 6 chỉ vàng 9999. Rinh khoá ngay hôm nay đón Tết và nhận ưu đãi vàng từ thương hiệu khoá thông minh hàng đầu CHLB Đức.

Đón xuân rộn ràng, rinh thêm ngàn vàng 9999

Nhắc tới khóa cửa thông minh thì không thể thiếu sót Kaadas – thương hiệu biểu tượng của dòng khóa thế hệ mới với công nghệ tối tân chuẩn CHLB Đức. Đây cũng là thương hiệu cực kỳ “chịu chơi” khi liên tiếp tung ra những chương trình ưu đãi khủng cho người tiêu dùng toàn quốc trong năm 2022. Trong không khí năm mới Quý Mão đang đến gần, đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa của khách hàng, Kaadas tri ân tất cả các khách hàng bằng CTKM lớn nhất năm. Theo đó, khách hàng khi mua khoá thông minh Kaadas sẽ có cơ hội trúng vàng 9999.

Thể lệ chi tiết của chương trình quay thưởng “Lắp khoá ngay - Vàng về tay như sau:

- Khi mua khóa thông minh Kaadas bất kỳ khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu tham dự quay số trúng thưởng nằm trong hộp sản phẩm (Lưu ý khách hàng cần giữ lại cuống phiếu để làm bằng chứng hợp lệ trong trường hợp trúng giải).

- 6 khách hàng may mắn nhất sẽ được công bố qua 2 đợt quay thưởng vào ngày 10/01/2023 và ngày 20/02/2023 (Mỗi đợt công bố 3 khách hàng may mắn) qua hình thức livestream trên fanpage Kaadas - Khóa cửa vân tay thương hiệu Đức.                         

Kaadas - Thương hiệu khoá thông minh Đức hàng đầu Việt Nam

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu khoá thông minh tổ chức một chương trình khuyến mại quy mô và giá trị lớn dành tặng đến khách hàng. Được mệnh danh là “kỳ lân” khoá cửa lớn nhất thế giới, Kaadas hiện nay sở hữu 3 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Đức, Hàn Quốc và Trung Quốc hội tụ những nhà nghiên cứu và đội ngũ kỹ sư xuất sắc.

Đi đầu trong sáng chế, sản xuất và phân phối khoá cửa thông minh, Kaadas nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần khoá cửa thông minh tại khu vực Mỹ, châu Âu, Mỹ và châu Á. Điều này không có gì ngạc nhiên khi năng lực sản xuất đạt hơn 2 triệu bộ khóa cửa thông minh mỗi năm. Ngoài ra, Kaadas cũng là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực ”hệ thống kỹ thuật bảo mật an ninh cho ngân hàng”.

Với khoá Kaadas, việc đóng mở cửa đơn giản hơn bao giờ hết mà vẫn đảm bảo an ninh cho gia đình. Thao tác mở cửa đơn giản với đa dạng phương thức: Nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ hay chậm chí mở từ xa qua điện thoại. Việc đóng cửa giờ đây cũng không cần đến chìa khoá, bởi khoá được thiết kế thân tự động, chỉ cần đóng lại chốt sẽ tự động bung và cửa đã được khoá an toàn.

Các công nghệ được tích hợp đều được chọn lọc, tiêu biểu là công nghệ nhận diện gương mặt 3D tự động. Dù đeo kính, đội mũ hay đi làm về đêm muộn, chỉ cần đứng trước cửa trong phạm vi 80cm là khoá sẽ tự động nhận diện gương mặt và cửa ngay lập tức được mở. Hay công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển ứng dụng trong hệ thống bảo mật của hơn 135 ngân hàng trên thế giới, trang bị công nghệ AI có khả năng nhận diện 360 độ với thao tác mở khoá nhanh chóng với 1 chạm duy nhất tốc độ chỉ vỏn vẹn 0,5 giây.

Sản phẩm thương hiệu Đức nâng cấp cuộc sống gia đình nhưng Kaadas gây ấn tượng với phân khúc giá tầm trung phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với đó là chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế, Kaadas hỗ trợ người dùng lắp đặt tại nhà, bảo hành lên đến 2 năm với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được hãng đào tạo bài bản. Đừng quên theo dõi Fanpage của Kaadas để được tư vấn chi tiết sản phẩm và cập nhật kết quả giải thưởng sớm nhất!

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN