Midu trước thềm lễ đính hôn ngày 7/5, Quốc Trường xác nhận 1 điều

Dàn khách mời trong hôn lễ của Midu và thiếu gia tập đoàn nhựa tại Đà Lạt gồm người thân, bạn bè thân thiết.

Midu hiện vẫn chưa hé lộ thông tin cũng như hình ảnh diện mạo của vị hôn phu. Vào ngày 7/5, cô và bạn trai sẽ tổ chức lễ đính hôn tại Đà Lạt. Được biết hôn lễ sẽ diễn ra tại một resort sang trọng, giới hạn khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết nhất. Phía cô dâu, chú rể tài trợ chi phí đi lại cho khách mời. Ngoài ra, dress code (quy định trang phục – PV) cũng được đưa ra với yêu cầu khách diện đồ màu trắng.

Midu hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới ở Paris

Một số sao Việt được dự đoán sẽ có mặt để chúc mừng hạnh phúc Midu như hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu… Trước đó những người bạn này cũng đăng status chúc Midu trăm năm hạnh phúc khi nhận được thiệp mời cưới của người đẹp.

Quốc Trường sẽ góp mặt trong lễ đính hôn của Midu tại Đà Lạt

Quốc Trường là sao Việt đầu tiên xác nhận sẽ góp mặt trong ngày vui của Midu tại Đà Lạt. Trước đó, anh cũng đăng hình ảnh thiệp mời cưới với dòng nhắn “Chúc em hạnh phúc”. Nhiều lần Midu và Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Trước thềm hôn lễ, Midu vẫn kín tiếng trong chuyện hé lộ về “một nửa” của cuộc đời mình. Cô chỉ cho hay cần thêm một chút thời gian để cả hai thu xếp chuyện cá nhân, không gây ảnh hưởng tới công việc, khi đó Midu sẽ giới thiệu về ông xã. Cô miêu tả về người ấy là một người “hiền lành, tử tế và ấm áp”.

Thiệp cưới của Midu

Theo một số nguồn tin, vị hôn phu của Midu là doanh nhân Minh Đạt, thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Từ tháng 6/2016 đến nay, Minh Đạt là giám đốc vận hành của công ty chi nhánh. Anh cũng là phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Midu và doanh nhân Minh Đạt

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Midu chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình, tận hưởng không khí vui tươi, thư thái.

Người đẹp 8X gây bất ngờ khi thông báo kết hôn. Trước đó vào đúng ngày Cá tháng tư, cô tung loạt ảnh diện váy cưới. Ngày 21/4, Midu chia sẻ thông tin lên xe hoa, kèm theo hình ảnh thiệp cưới tiết lộ thời gian và hình ảnh diện váy cô dâu, khoác tay chú rể giữa khung trời tuyết trắng xóa tại một lâu đài cổ ở Paris, nước Pháp. "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người... để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh.

Cuối cùng, sau biết bao thử thách, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, tôi đã gặp một người thuộc về mình", Midu chia sẻ.

Midu xinh đẹp trong ảnh cưới

Midu là một ngôi sao tài năng, nói không với scandal trong showbiz Việt. Cô đồng thời là diễn viên, nhà kinh doanh, giảng viên đại học.

Midu tài năng, thành công ở tuổi 35

Xuất phát điểm là một hot girl, Midu từng bước thể hiện tài năng trong lĩnh vực màn ảnh. Năm 2007, Midu đoạt ngôi quán quân một cuộc thi tuổi teen, nổi lên trở thành một người mẫu ảnh được khán giả trẻ yêu mến. Cô gây ấn tượng với nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như Những thiên thần áo trắng, Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp

Người đẹp nói không với scandal

Năm 2016, Midu thành lập thương hiệu thời trang, đầu tư 15 tỷ đồng cho khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực, thời trang đầu tiên tại TP.HCM. Không những vậy, Midu có những buổi livestream ôm cả chồng sổ đỏ khiến ai nấy đều choáng ngợp. Cũng vì vậy, cô được cư dân mạng đặt biệt danh “nữ đại gia ngầm” trong ngành bất động sản. Bản thân người đẹp “dành cả thanh xuân để rao bán nhà” cũng là một người con rất hiếu thảo. Người đẹp còn là một sếp rất tâm lý khi sẵn sàng thưởng 240 triệu đồng cho nhân viên dịp cuối năm.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây tại TP.HCM.

Đức Kiên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN