Hoạ tiết hoa nhiệt đới tinh xảo trong BST nhà mốt Pháp

Mỗi thiết kế mới trong BST kết hợp giữa Maje và Jiayi Li đều phản ánh thế giới quan rực rỡ, dị biệt của họa sĩ nổi tiếng gốc Hoa - thể hiện qua họa tiết hoa nhiệt đới lạ mắt và hiệu ứng màu loang đặc trưng.

Ngay giữa lòng nước Pháp sôi động và sáng tạo, Jiayi Li, họa sĩ minh họa và nghệ sĩ nổi tiếng gốc Hoa, một lần nữa tiếp tục hành trình hợp tác với thương hiệu Maje kể từ năm 2022. Cho mùa Xuân - Hè 2024, khi nắng gió và biển khơi đã vẫy gọi, bộ sưu tập hợp tác đưa tín đồ thời trang tiến vào một hành trình sâu sắc để khám phá thế giới thơ mộng của Jiayi Li, nơi mỗi thiết kế trở thành tấm canvas cho trí tưởng tượng của cô. 

Jiayi Li là một họa sĩ gốc Hoa nổi tiếng với các tác phẩm rực rỡ sắc màu, lấy thế giới quan độc đáo của bản thân làm trung tâm khắc họa đời thực. Trên trang Instagram cá nhân, Jiayi Li đăng tải những bức vẽ độc đáo của bản thân cũng như nhiều dự án kết hợp cùng các thương hiệu danh tiếng như hãng âm thanh Thụy Điển Bang & Olufsen, Casio hay Adidas. Maje cũng từng hợp tác với nữ họa sĩ tài năng này trong bộ sưu tập capsule Tết mùa Xuân Hè 2023.

BST gợi cảm giác về một tấm toan trống để Jiayi Li thoải mái thể hiện ý tưởng trên chất liệu quần áo. Hoa nhiệt đới xuất hiện trên áo sơ mi với hiệu ứng chuyển màu loang đặc trưng trên tranh của Jiayi Li, cũng như màu nhuộm trên chân váy và áo phông 

Sự hợp tác mới tôn vinh hòa hợp văn hóa và thể hiện cá tính nữ quyền táo bạo. Bảng màu “hue” phản ánh cá tính nghệ thuật của Jiayi Li trên những trang phục mới nhất của Mạe.

Thanh Tú

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN