HMD lại sắp hồi sinh một sản phẩm Nokia, giá chỉ 4 triệu đồng

Sau khi có thông tin cho biết HMD Global đang lên kế hoạch ra mắt một máy tính bảng mới có tên Slate Tab 5G, giờ đây thêm một sản phẩm khác của Nokia sắp được hồi sinh.

Hình ảnh kết xuất bị rò rỉ của HMD Slate Tab 5G cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ có thiết kế tương tự như smartphone Nokia Lumia. Trong khi đó, chiếc máy tính bảng vừa rò rỉ lại mang phong cách của một máy tính bảng giá rẻ trước đây từ Nokia là Nokia T10.

HMD Tab Lite được cho là chỉ có giá 4 triệu đồng.

Theo đăng tải từ người dùng X @smashx_60, chiếc máy tính bảng được đề cập có tên là HMD Tab Lite. Về mặt thiết kế, nó có các cạnh tròn và viền không đồng đều. Màn hình của sản phẩm có kích thước 8,7 inch sử dụng tấm nền IPS cho độ phân giải 1.340 x 800 pixel và độ sáng tối đa 560 nits.

Bên trong HMD Tab Lite được cho là đi kèm chip Unisoc T610, kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong dung lượng 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm microSD. Thỏi pin dung lượng 5.500 mAh hỗ trợ sạc có dây 18W. Ở mặt sau, HMD trang bị cho Tab Lite camera 8 MP duy nhất và ở mặt trước là camera 5 MP. Ngoài ra, máy tính bảng này cũng được cho là cung cấp kết nối di động 4G.

Nói về Nokia T10, đó là mẫu máy tính bảng có màn hình 8 inch, chip xử lý Unisoc T606 và hệ thống camera chính 8 MP ở mặt sau và camera 2 MP ở mặt trước. Sản phẩm cũng được tích hợp pin dung lượng 5.500 mAh giống như trên HMD Tab Lite.

Nokia T10 có giá 4,35 triệu đồng khi ra mắt.

Đối với giá bán, HMD Tab Lite dự kiến sẽ có giá bán 149 EUR (khoảng 4 triệu đồng), thấp hơn một chút so với giá ra mắt của máy tính bảng Nokia T10 là 160 EUR (4,35 triệu đồng). Ngày phát hành của sản phẩm vẫn chưa rõ ràng. Máy có các màu đen, xanh và hồng.

Nguyên Khang - Gizmochina

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN