Hầu bao rủng rỉnh nhờ lương thưởng cuối năm, lên Shopee săn ngay loạt quà dành tặng người thương

Trong hôm nay và ngày mai, sự kiện “25.12 Lương Về Sale To” diễn ra trên Shopee sẽ mở ra loạt ưu đãi “khủng”, giúp người dùng thỏa thích mua sắm quà tặng dành cho người thân nhân dịp cuối năm. 

Những ngày cuối cùng của tháng 12 luôn rộn ràng hơn bao giờ hết. Bên cạnh niềm vui “hầu bao” đầy ắp lương thưởng, tín đồ mua sắm còn phấn khởi vì được tham dự mùa ưu đãi định kỳ cuối tháng của Shopee. Tại đường đua săn sale thuộc sự kiện “25.12 Lương Về Sale To” lần này, người dùng sẽ thỏa thích “rinh” về hàng loạt sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm, tự thưởng cho bản thân và người mình yêu quý những món quà ý nghĩa để khởi động năm mới thêm sôi động.

Kéo dài từ 22.12 đến 25.12, sự kiện “25.12 Lương Về Sale To” giúp người dùng Shopee tiếp cận các sản phẩm giảm sâu đến 90%, thu thập voucher nhận đến 800.000 đồng và hàng loạt voucher Freeship Extra.

Hãy cùng điểm qua những gợi ý quà tặng lý tưởng đi kèm nhiều ưu đãi mà người dùng có thể tìm được trên Shopee trước khi “chốt đơn” tại sự kiện sale đình đám trong mùa cuối năm nay.

Quà dành cho mẹ và chị gái: Combo máy tạo kiểu tóc Dyson

Với phái đẹp, combo Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ chính là món quà trong mơ bởi Dyson Airwrap sở hữu hàng loạt tính năng mà không phải sản phẩm chăm sóc tóc nào cũng có thể đáp ứng được đầy đủ. Bộ sản phẩm gồm đa dạng các loại đầu sấy, đầu lược chải, đầu làm xoăn, đầu sấy phồng... sẽ phục vụ tối đa các nhu cầu từ duỗi, uốn, ẩn tóc con… của chị em ngay tại nhà một cách tiện lợi, đặc biệt không lo sợ gây tổn thương đến mái tóc nhờ công nghệ vượt trội của Dyson. 

“Chốt đơn” combo Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ với mức giá ưu đãi 15.680.000 tại đây. 

Món quà dành tặng anh trai: Playstation 5

Không có món quà nào hoàn hảo hơn chiếc máy chơi game “bom tấn” Sony PlayStation 5 (PS5) để dành tặng cho anh trai dịp cuối năm. Món đồ công nghệ đình đám này trang bị CPU 8 nhân kiến trúc Zen 2 tốc độ 3,6Ghz, 16GB RAM GDDR6, GPU tùy biến dựa trên kiến trúc RDNA 2 của AMD, tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm loạt tựa game mới hấp dẫn. Đi kèm theo PS5 là mẫu gamepad DualSens cực đẹp và giúp trải nghiệm game trở nên mượt mà hơn. Với sự cộng hưởng của loạt tính năng vượt trội và thiết kế thời thượng, PS5 sẽ hớp hồn mọi game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Săn” ngay máy chơi game Sony Playstation 5 giá ưu đãi chỉ còn 22.490.000 ngay trong hôm nay. 

Món quà tặng bạn thân: Máy ảnh Fujifilm Evo

Nếu bạn thân của bạn là người có sở thích đam mê chụp ảnh film, Fujifilm Instax Mini Evo sẽ là món quà bất ngờ khiến “cạ cứng” cảm động. Với 10 ống kính tích hợp và 10 hiệu ứng phim, Mini Evo là chiếc máy ảnh Hybrid kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật số và công nghệ chụp in ảnh lấy liền Instax. Nhờ kiểu dáng tinh tế và cổ điển đầy "sang chảnh", đây còn là món phụ kiện hoàn hảo cho những khung hình “sống ảo” trong mơ. 

Với mức giảm 23%, bạn có thể “săn” ngay Instax Mini Evo với giá chỉ 5.790.000 đồng trên Shopee

Món quà dành cho bản thân: Tai nghe Sony

Nếu đam mê công nghệ và là một “tín đồ” âm nhạc, tai nghe không dây chụp tai chống ồn Sony WH-1000XM4 là món quà hoàn hảo để dành tặng bản thân. Sản phẩm thừa hưởng công nghệ chống ồn đỉnh cao HD Noise Cancelling QN1, chất âm chi tiết, kết nối không dây và hàng loạt tính năng thông minh vượt trội. Với phiên bản xanh bóng đêm, sản phẩm còn thể hiện cá tính của người sở hữu, có thể xem như một món phụ kiện thời thượng khi diện trang phục trẻ trung xuống phố.

Tai nghe không dây chụp tai chống ồn Sony WH-1000XM4 đang được giảm 25%, chỉ còn 6.390.000 đồng trên Shopee. 

Loạt ưu đãi thanh toán để mua sắm thêm tiết kiệm

Người dùng ví ShopeePay tham gia sự kiện “25.12 Lương Về Sale To” sẽ được hưởng ngập tràn ưu đãi như loạt voucher mua sắm giảm đến 800.000 đồng, vé xe khách giảm 50% cùng nhiều ưu đãi giá trị áp dụng cho mua bảo hiểm trên ứng dụng Shopee. Ngoài ra, người dùng còn nhận được voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng tại mục Shopee voucher cùng loạt ưu đãi áp dụng cho đặt món tại ShopeeFood,... Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Đừng quên "tậu" thêm Gói Siêu Voucher x4 ưu đãi có giá chỉ 30.000 đồng nhưng tiết kiệm đến 120.000 đồng gồm 4 voucher giảm giá, freeship từ 0 đồng để tận dụng triệt để ưu đãi từ Shopee. Mua ngay tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437 

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 25.12,  chủ thẻ  JCB sẽ được giảm 500.000 đồng khi thanh toán sản phẩm Apple chính hãng từ 10.000.000 đồng; chủ thẻ Techcombank sẽ được giảm 250.000 đồng khi thanh toán hóa đơn từ 2.000.000 đồng. Ngoài ra, TocoToco còn giảm 50% toàn menu, tối đa 30.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Shopee hợp tác cùng Ngân hàng VPBank cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu với nhiều ưu đãi độc quyền từ Shopee dành cho chủ thẻ, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm.

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ 6 khung giờ vàng 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H trong ngày 25.12 để thỏa sức mua sắm loạt sản phẩm giảm đến 90%, nhận voucher hoàn 1.200.000 đồng và “săn” loạt sản phẩm chỉ từ 1.000 đồng. Muốn thỏa thích mua sắm quà tặng dành cho người thân, đừng ngần ngại tham gia sự kiện “25.12 Lương Về Sale To” ngay hôm trên Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào.

Thông tin ưu đãi 

Thứ 7 rộn ràng Săn thêm mã Freeship đến từ Freeship Xtra - Cùng nhiều các ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 55.000 đồng Đừng quên 3 mã Freeship Xtra đã có sẵn trong kho voucher của bạn (dùng từ nay đến hết 31.12.2022). Truy cập ngay tại trang: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật thêm nhiều ưu đãi tốt hơn nhé!

Hưởng ứng chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” năm 2022 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Shopee mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng. Theo đó, vào 25 tháng 12, người dùng sẽ được tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm đến 100% trên mọi ngành hàng và tận hưởng nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên ứng dụng Shopee.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN