Gia đình phá sản, tiểu thư đua đòi trở thành Sugar baby

Trải qua những vấp ngã, cô gái trẻ từng bị ba mẹ từ mặt và ruồng bỏ!

Cô tiểu thư chia sẻ quá khứ vấp ngã.

Chuyện chưa kể tập 65 cùng tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đến với tâm sự của khách mời giấu mặt là một cô gái trẻ tên Nhi (21 tuổi, ở TP.HCM) từng có quá khứ vấp ngã.

Câu chuyện của nữ chính xảy ra cách đây 6 năm. Khi đó, Nhi xuất thân từ một gia đình khá giả kinh doanh nội thất, cô con gái út từng tiêu xài 4-5 triệu mỗi ngày vì không bị kiểm soát.

“Công việc ba mẹ bận từ sáng đến khuya, nhiều khi cả ngày em cũng không gặp mặt. Em ra ngoài tiêu xài, ăn uống cùng bạn bè. Gia đình em không có sự gắn kết và chị gái học đại học cũng không xài nhiều tiền như em”, cô nàng chia sẻ.

Không có sự quan tâm của gia đình, Nhi nghỉ học sớm, tự tìm tới con đường làm nhân viên phục vụ quán bar. Thời điểm đó, ba mẹ Nhi “tự dưng phá sản” và những đồng tiền cô dễ dàng kiếm được đều dành để mua sắm cho bản thân, không biết tiết kiệm.

Cô tiết lộ: “Ngoài lương cơ bản 6 triệu đồng/ tháng, em uống rượu nhận tiền típ và cặp kè đi riêng bên ngoài. Một tháng thấp nhất 15 triệu đồng, cao nhất 25-30 triệu đồng. Lúc đầu em mua xe, mua nhà, vàng tiết kiệm nhưng theo thời gian không giữ được bao nhiêu. Nhiều khi em thấy mệt mỏi mà vẫn phải đi làm và cái tổn hại nhất là ba mẹ từ bỏ. Em ở gần bạn xấu quá nhiều, cộng thêm cái tôi muốn thể hiện. Em bị cuốn theo vật chất xa xỉ, hào quang. Mỗi ngày mở mắt dậy em thấy run sợ, sức khỏe kém vì bệnh xã hội và bị đánh ghen khi cặp người này người kia”.

Nhi thừa nhận, suốt 4-5 năm làm công việc ở quán bar, cô không nói cho ai biết vì sợ họ nghĩ đó là nghề thấp kém.

Cách đây 1 năm, khi được gia đình tha thứ, cô từ bỏ tất cả để quay về bên vòng tay ba mẹ. “Dù như thế nào, ba mẹ vẫn ở đó đợi mình”, cô chia sẻ.

Trở lại cuộc sống bình thường dù hơi thiếu thốn nhưng cô đã nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè.

“Khi ba biết em bước ra khỏi thế giới ban đêm thì rất mừng, dù bị bệnh ba vẫn gọi hỏi thăm nhắn tin em có khỏe không. Người dẫn lối em ra là người trong giấc mơ của em. Em thấy cuộc sống vẫn có một cơ hội”, Nhi xúc động chia sẻ.

Hiện tại, cô có một công việc ổn định với người sếp đồng cảm, luôn giúp đỡ nhân viên.

Đến với chương trình, cô tiểu thư hối hận vì những hành động cũng như suy nghĩ bộc phát của mình trong quá khứ. Cô hy vọng trải nghiệm của bản thân sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh những bạn trẻ mãi chạy theo vật chất mà đánh mất bản thân.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN