Galaxy Z Fold6 tiếp tục rò rỉ hình ảnh mặt trước

Vừa có thêm những hình ảnh mặt trước của Galaxy Z Fold6 xuất hiện trên mạng, để lộ trọn vẹn thiết kế.

Không lâu sau khi thiết kế mặt sau của Galaxy Z Fold6 bị rò rỉ trực tuyến, giờ đây, những hình ảnh mặt trước của mẫu điện thoại gập sắp ra mắt của Samsung tiếp tục bị lộ diện, hé lộ thiết kế mới vuông vắn hơn so với thế hệ trước.

Theo hình ảnh, Galaxy Z Fold6 có thiết kế góc cạnh hơn, tương tự Galaxy S24 Ultra, thay vì bo tròn như Fold5. Viền màn hình phụ cũng được làm mỏng hơn, tuy vẫn còn khá dày. Kích thước tổng thể của máy có vẻ thấp hơn một chút, cho thấy Samsung có thể đã điều chỉnh tỷ lệ màn hình cho rộng hơn.

Hình ảnh rò rỉ về mặt trước của Galaxy Z Fold6.

Galaxy Z Fold6 được kỳ vọng sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 trên toàn cầu, một tin vui cho những người không yêu thích dòng chip Exynos của Samsung. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 cùng với Galaxy Z Flip6, dòng Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra hoàn toàn mới.

Những hình ảnh rò rỉ này tiếp tục làm tăng thêm sự mong đợi của người hâm mộ đối với thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Samsung. Với thiết kế mới mẻ và hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy Z Fold6 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chú ý trong nửa cuối năm 2024.

Đào Hoàng - GSMArena

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN