FENDI kết hợp DEVIALET Mania ra đời loa cho "dân chơi thời trang"

Fendi ra mắt thiết kế dành cho dân yêu công nghệ.

Tiếp tục theo đuổi mối quan tâm dành cho lĩnh vực âm nhạc và công nghệ, Fendi trình làng sản phẩm mới kết hợp với các kỹ sư âm thanh của thương hiệu Devialet đến từ Pháp. Đó là một chiếc loa di động xách tay với âm thanh nổi 360o có độ trung thực cao mang tên FENDI X DEVIALET Mania. Thiết kế mang họa tiết monogram “FF” sang trọng đã được các người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập Fendi Thu Đông 2024-2025 dành cho nam giới được ra mắt vào ngày 13/1/2024 tại Milan, Ý. 

Bổ sung cho cảm hứng thành thị và đồng quê của bộ sưu tập này, với sự song hành giữa truyền thống và công nghệ, chiếc loa di động cầm tay FENDI x DEVIALET Mania là một thiết bị âm thanh vòm tiên tiến. Thông qua cấu trúc độc đáo và công nghệ ánh xạ âm thanh độc quyền, thiết bị này có thể tự động điều chỉnh không gian âm thanh nổi phù hợp với từng môi trường, mang lại âm trầm và âm cao hoàn hảo ngay cả khi di chuyển. Ra mắt lần đầu vào năm 2022 và được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ cao của Devialet, chiếc loa Mania thế hệ đầu tiên thể hiện dấu ấn của nhà mốt Fendi ở lớp vỏ được bao phủ 360° bởi họa tiết “FF” trong hai tông màu biểu tượng của nhà mốt - màu thuốc lá và màu nâu, kết hợp cùng tay cầm màu cát và những chi tiết bằng vàng.

Là điểm giao giữa thời trang cao cấp và công nghệ hiện đại, loa di động FENDI x DEVIALET Mania có khả năng đáp ứng tần số từ 30Hz đến 20.000 Hz, tạo ra các âm trầm sâu lắng và ấm áp cùng âm cao. FENDI x DEVIALET Mania có một tay cầm phía trên để đảm bảo thuận tiện khi di chuyển, khả năng kháng nước bắn tiêu chuẩn IPX4.

FENDI được thành lập bởi Adele và Edoardo Fendi tại Rome vào năm 1925, với boutique đầu tiên là một cửa hàng túi xách và xưởng lông thú. Sớm giành được sự ca ngợi quốc tế, FENDI được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng với sự sang trọng, tay nghề thủ công, tinh thần đổi mới và phong cách. Sự hợp tác với cố nhà thiết kế Karl Lagerfeld bắt đầu từ năm 1965 và kéo dài suốt 54 năm, đến năm 1992, Silvia Venturini Fendi gia nhập và hỗ trợ Karl Lagerfeld trong vai trò Giám đốc Nghệ thuật. Năm 1994, bà bắt đầu phụ trách mảng Phụ kiện Đồ da và sau đó là dòng Trang phục nam giới. Năm 2000, Tập đoàn LVMH mua lại FENDI và trở thành cổ đông lớn vào năm 2001. 

Tháng 9/2020, Kim Jones được bổ nhiệm làm Giám đốc Nghệ thuật của mảng Thời trang Cao cấp và Trang phục nữ, còn Delfina Delettrez Fendi, thế hệ thứ tư của gia đình Fendi, gia nhập Maison với tư cách Giám đốc Nghệ thuật mảng Trang sức. 

Minh Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN