Cơ hội sở hữu nội thất thời thượng 2023 cùng Your Furn Partner

Your Furn Partner là công ty chuyên về đồ bọc nội thất của Đan Mạch, năm 1955 khởi điểm từ một gia đình kinh doanh nhỏ chuyên bọc nội thất tại một góc phố ở thành phố Aarhus của Đan Mạch. Năm 2007, gia đình chuyển đến Việt Nam để bắt đầu hoạt động sản xuất mới tại thành phố Hồ Chí Minh, được dẫn dắt bởi thế hệ thứ ba của gia đình từ năm 2008.

Your Furn Partner cung cấp một hệ thống sản xuất linh hoạt với cơ sở sản xuất tại Việt Nam, được điều hành bởi quản lý Đan Mạch, luôn cố gắng đổi mới cũng như tiếp cận thị trường để thích nghi với tình hình kinh tế  khó khăn và thay đổi hiện nay. Từ việc phát triển, thiết kế, tạo mẫu và sản xuất, Your Furn Partner có thể sản xuất bất kỳ loại thiết kế đồ bọc nội thất nào đạt mức độ chất lượng cao cũng như ưu tiên đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Ở Your Furn Partner là sự kết hợp di sản thiết kế Scandinavia với sự khéo léo trong thủ công Việt, Your Furn Partner hiện nay sản xuất nội thất chất lượng cao với sự chú ý đến chi tiết - cho cả đối tác OEM và nhãn hiệu riêng.

Tham dự ngay chương trình Outlet Sales của Your Furn Partner và sở hữu những thiết kế nội thất thời thượng như sofa ngang, sofa kết nối, ghế đơn thư giãn, ghế ăn, gương, thảm và rất nhiều mặt hàng hấp dẫn với mức giá rất phải chăng.

Giá sofa chỉ từ 7.000.000 đ và ghế tựa lưng chỉ từ 3.500.000 đ. Số lượng cực kì có hạn.

Ngày và thời gian hoạt động:

Chương trình diễn ra vào 2 ngày duy nhất 21-22 tháng 4, 2023.

Thời gian hoạt động 9giờ - 18giờ.

Địa chỉ:

15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://www.yourfurnpartner.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN