Ăn thỏa thích hồng giòn Hàn Quốc cùng Biovegi Việt Nam

Hồng giòn Hàn Quốc rất được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, giòn ngọt. Với mục tiêu đưa những sản phẩm hoa quả Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, Biovegi tổ chức Lễ hội Hồng giòn Hàn Quốc tại chuỗi siêu thị AEON Việt Nam.

Rộn ràng đón mừng Tết Nguyên Đán 2023, Biovegi Việt Nam kết hợp cùng aT Center và Kfood Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Hồng giòn tại chuỗi siêu thị AEON Việt Nam từ 30/12/2022 – 26/2/2023.

Chương trình lần này sẽ là cơ hội cho các tín đồ hoa quả Hàn Quốc trải nghiệm hương vị thơm ngon của những trái hồng giòn nhập khẩu. Đến với gian hàng của Biovegi, cả gia đình sẽ được ăn thỏa thích những miếng hồng tươi ngon, giòn tan, mọng nước, chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Cả gia đình thỏa thích thưởng thức hồng giòn Hàn Quốc ngọt mát

Ngoài việc thưởng thức hồng giòn ngọt mát, các mẹ còn được tư vấn về thông tin dinh dưỡng của hồng cũng như các lựa chọn và chế biến hồng thành những món ngon bổ dưỡng cho cả gia đình yêu thương. Các mẹ không chỉ học thêm những kiến thức mới mà còn được mua hồng giòn nhập khẩu chính ngạch với giá cực kì hấp dẫn.

Được trồng tại vùng phía Nam ấm áp với khí hậu ôn hòa, những trái hồng đều có màu vàng tươi bắt mắt, kích thước to vừa phải, chắc nịch, mọng nước và có hương vị thơm ngon đặc trưng. Hồng giòn vàng ươm, mang ý nghĩa may mắn phú quý, rất phù hợp làm quà tặng đến những người thân và bạn bè dịp Lễ Tết này.

Hồng giòn Hàn Quốc chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Dịp Tết Nguyên Đán và đầu xuân chính là lúc hồng giòn Hàn Quốc bước vào thời gian tuyệt nhất để thưởng thức. Những trái hồng giòn Hàn Quốc có mùi thơm nhẹ, ngọt đậm, không hề bị chát, có thể được ăn trực tiếp hoặc chế biến thành những món ăn khác như bánh hỗn hợp, hồng treo gió, hồng dẻo,...Ngày Tết có thêm những miếng hồng tươi mát hay những lát hồng sấy dẻo lạ miệng làm cho không khí trở nên rôm rả và vui vẻ hơn rất nhiều.

Không chỉ ngon, Hồng giòn Hàn Quốc đặc biệt chứa nhiều calo, protein, các vitamin A, C và nhiều dưỡng chất khác giúp chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

Những trái hồng giòn được đóng gói cẩn thận với mã vạch đầu 880 uy tín

Để có thể mua được những trái hồng ngon, chất lượng nhất, các bà nội trợ nên lựa chọn những nhà phân phối sản phẩm uy tín như Biovegi Việt Nam - đơn vị chuyên nhập khẩu nông sản Hàn Quốc với thâm niên trên 15 tại thị trường.

Những trái hồng giòn Hàn Quốc được chăm chút cẩn thận từ giai đoạn trồng trọt đến khâu thu hoạch, đóng gói và vận chuyển. Từng trái hồng căng mọng to đều được đóng thành từng gói tiện lợi, bên ngoài dán tem nhập khẩu có đầu số 880 dễ dàng nhận biết và truy xuất nguồn gốc.

Lễ hội hồng giòn Hàn Quốc tổ chức bởi Biovegi tại chuỗi siêu thị AEON

Vừa được ăn thỏa thích hồng giòn tươi ngon, lại còn được mua hàng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bà nội trợ thông minh đừng bỏ lỡ chương trình Lễ hội Hồng giòn Hàn Quốc của Biovegi tại chuỗi siêu thị AEON Việt Nam nhé:

Thời gian từ 30/12/2022 – 26/2/2023

Địa điểm: AEON Long Biên, AEON Hà Đông, AEON Hải Phòng.

Để lựa chọn được những sản phẩm hồng giòn Hàn Quốc tươi sạch chuẩn, thơm ngon, chất lượng, các mẹ có thể dễ dàng đặt hàng thông qua trang fanpage của Biovegi Việt Nam (https://www.facebook.com/biovegifresh) - đơn vị nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Việt Nam hoặc các hệ thống phân phối của Biovegi trên toàn quốc như như siêu thị AEON Mall, Lotte Mart, Winmart, BigC…

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN