Chàng trai "chuẩn men" đang hot rần rần trên TikTok làm bao chị em xao xuyến là ai?

Anh hiện là ứng cử viên sáng giá trên "đường đua" Mr World Vietnam 2024.

Mới đây, vòng Sơ khảo Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã diễn ra trong không khí gay cấn và hồi hộp. Các thí sinh đến từ khắp tỉnh thành trên cả nước đã đến ghi danh và đều sở hữu vóc dáng ấn tượng, tự tin thể hiện tài năng của bản thân để chinh phục được ban giám khảo.

Trong số đó, Phạm Tuấn Ngọc, thí sinh mang SBD 143, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình sáng, phong thái tự tin, nói tiếng Anh đầy lưu loát và ứng xử khéo léo, bản lĩnh. Những hình ảnh của Phạm Tuấn Ngọc trong vòng sơ khảo này đã "gây bão" MXH TikTok, khiến nhiều chị em phát cuồng.

Phạm Tuấn Ngọc hiện là gương mặt nổi bật tại Mr World Vietnam 2024.

Anh hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Quán quân trong vòng chung kết sắp tới. Vậy Phạm Tuấn Ngọc là người đàn ông như thế nào mà lại gây ấn tượng mạnh mẽ như vậy? 

Phạm Tuấn Ngọc, 26 tuổi, quê ở Hải Phòng, đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại ngữ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi còn là sinh viên, anh đã đoạt danh hiệu nam vương do nhà trường tổ chức. Đây là bước đệm để Tuấn Ngọc phát triển bản thân hơn nữa trên con đường nghệ thuật. 

Cách đây một năm về trước, anh gây chú ý tại cuộc thi đình đám The Face Vietnam, nhận giải "Thí sinh được yêu thích nhất". Kể từ đó, anh đắt show thời trang, trở thành "chàng thơ" của nhiều nhà mốt trong nước. Với lợi thế về ngoại hình cùng sự tự tin, mạnh bạo, Tuấn Ngọc đã sở hữu một lượng fan ủng hộ đông đảo. 

Anh là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt Nam.

Khi được giám khảo hỏi về việc bản thân còn có tài năng nào nổi bật, Tuấn Ngọc đã tự tin trả lời rằng: "Em có thể chơi sáo, đàn tranh. Nếu em có cơ hội vào sâu bên trong, em chắc chắn sẽ mang đến cho cuộc thi một màn trình diễn của mình. Em cũng đang tự tập thêm đàn nhị, tất cả đều là nhạc cụ của Việt Nam. Và em tới Mr World với mục tiêu, nếu đại diện cho Việt Nam đi thi tại đấu trường quốc tế, em hy vọng sẽ mang điều gì đó Việt Nam nhất và chứng minh rằng chúng ta không hề nhỏ bé".

Ngoài ra, Tuấn Ngọc cũng chia sẻ rằng, ước mơ của anh là trở thành một diễn viên phim hành động, đưa dòng phim này ở Việt Nam phát triển rộng ra nước ngoài. Khi được giám khảo, diễn viên Minh Tiệp hỏi về tiêu chí lựa chọn bạn gái, Tuấn Ngọc cũng có những chia sẻ rất chân thành: "Bạn ấy cần có một ngoại hình tốt và theo thời gian, em sẽ để cảm xúc dẫn lối". 

Tuấn Ngọc cũng chia sẻ sau hậu trường cuộc thi rằng, bố anh dạy võ Vịnh Xuân Quyền. Từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với võ thuật. Vì ước mơ trở thành diễn viên phim hành động, anh nghĩ rằng bản thân cần phải học thêm nhiều loại võ khác nhau nữa. Theo Tuấn Ngọc, nhờ học võ mà anh rèn được cho mình tính kỷ luật để giúp bản thân đi xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp.

Anh có gương mặt sáng cùng body nổi bật.

Có thể nói rằng, Tuấn Ngọc là một người đàn ông đa tài, tự tin và bản lĩnh. Anh không ngại học hỏi những cái mới và liên tục phát triển bản thân để thực hiện niềm đam mê của mình. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN