Chứng khoán Trí Việt (TVB) miễn nhiệm một Phó Tổng Giám đốc

HĐQT CTCP Chứng khoán Trí Việt (TVB) vừa công bố Nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với bà Lê Thị Thu Hương.
Bà Hương sinh năm 1984 có trình độ cử nhân luật, thạc sĩ chuyên ngành tài chính. Từ năm 2005 tới 2019, bà Hương có kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngân hàng thương mại và công ty chứng khoán như Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, CTCK VNDirect, CTCK An Bình.
Tới tháng 8/2019, bà Hương về TVB đảm nhiệm cương vị Phó Tổng Giám đốc và giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh.
Sau quyết định miễn nhiệm trên, Chứng khoán Trí Việt có 3 thành viên trong Ban Giám đốc gồm ông Bùi Minh Tuấn - Quyền Tổng Giám đốc, ông Vũ Văn Toản - Quyền Phó Tổng Giám đốc và bà Đỗ Thị Nga - Quyền Phó Tổng Giám đốc.
Chung khoan Tri Viet (TVB) mien nhiem mot Pho Tong Giam doc
 
Trước đó, Chứng khoán Trí Việt có quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc với ông Đỗ Đức Nam từ ngày 21/4/2022.
Động thái này diễn ra sau khi ông Đỗ Đức Nam và bà Lê Thị Thùy Liên, nhân viên Dịch vụ tài chính Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt bị khởi tố và bắt tạm giam với cáo buộc về tội "Thao túng thị trường chứng khoán" liên quan đến cổ phiếu của Công ty Cổ phần Louis Capital (TGG), Công ty Cổ phần Louis Land (BII) và các mã chứng khoán khác trái quy định pháp luật, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ đồng.
Về vụ việc này, TVB khẳng định vụ việc khởi tố và bắt giam có liên quan đến hành vi của cá nhân ông Đỗ Đức Nam. Công ty cũng khẳng định vụ việc nêu trên không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng trong kinh doanh của Công ty.
Đồng thời không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông và các đối tác đang có giao dịch, hợp tác với Công ty.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN