Profile 'siêu khủng' của thiếu gia Chủ tịch tập đoàn Phú Cường

Hình ảnh đám cưới trăm tỷ của ái nữ của tập đoàn Phú Cường Nguyễn Thị Ngọc Như (Sophia Nguyễn) gần đây được đăng tải khiến nhiều người trầm trồ với độ xa hoa.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong
 Bên cạnh sự đẳng cấp khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì nhìn thôi đã thấy mùi tiền thì nhận vật phụ là cậu út nhà Phú Cường mới tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại lễ cưới của chị mình.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-2
Không những sinh ra trong một tập đoàn với khối sản sản “kếch xù”, Nguyễn Minh Phú còn sở hữu một gương mặt điển trai khiến nhiều người có cảm tình hơn với anh chàng. Tuy nhiên, sự kín tiếng và không phô trương gia thế chính là điểm thu hút vô cùng lớn của con trai út của Chủ tịch tập đoàn Phú Cường. 
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-3
 Trong đám cưới của chị gái mình, cậu út Nguyễn Minh Phú đã góp phần khuấy động bằng một bài nhảy cực kì sôi động, các bước nhảy cũng như động tác của vị thiếu gia này cũng rất thành thục như một dance chuyên nghiệp. 
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-4
 Sau khi đoạn clip được đăng tải, dân tình không ngớt lời khen dành cho cậu út Nguyễn Minh Phú bởi không chỉ nhảy đẹp mà thần thái lôi cuốn, vẻ ngoài điển trai của con trai tập đoàn lớn nhất Kiên Giang. Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường cũng tự dưng được được hàng trăm cô gái nhận làm con dâu.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-5
Theo nhiều nguồn thông tin, Nguyễn Minh Phú năm nay 19 tuổi (SN 2003). Ngoài tiền bạc và giàu có ra thì Minh Phú cũng là con ngoan trò giỏi của trường, thành tích 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi là minh chứng rõ rệt cho việc “đầu thai vào vạch đích” của vị thiếu gia này. 
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-6
 Song song với việc học thì Nguyễn Minh Phú cũng rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, năm cấp 3 cậu là leader, nhà chiến lược truyền thông cho một dự án không nhỏ của trường.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-7
 Hiện tại, Nguyễn Minh Phú đang học tại Đại học Fulbright Việt Nam. Trong trường cậu cũng bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình khi là thành viên nòng cốt CLB văn nghệ.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-8
 Nguyễn Minh Phú cũng là vị thiếu gia kín tiếng khi ít chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin cá nhân, ngoài những hình ảnh của đám cưới thì cậu út của tập đoàn Phú Cường không tiết lộ quá nhiều về đời tư.
Profile 'sieu khung' cua thieu gia Chu tich tap doan Phu Cuong-Hinh-9
Tập đoàn Phú Cường là doanh nghiệp lớn ở khu vực miền Nam, chuyên kinh doanh, đầu tư mảng thuỷ sản, nhà hàng, khu đô thị,… Có thể sau này cậu út Nguyễn Minh Phú cũng sẽ nối nghiệp gia đình và sẽ tiếp quản công ty gia đình cùng với bố và các chị gái.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN