Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường ở Thanh Hóa bị cảnh cáo do quan hệ bất chính

Ông Phạm Văn Ấn - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước (Thanh Hóa) vừa bị kỷ luật cảnh cáo do quan hệ bất chính, vi phạm đạo đức, lối sống.
Ngày 6/12, thông tin từ UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước vừa bị kỷ luật cảnh cáo do quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và có con riêng.
Truong phong Tai nguyen va Moi truong o Thanh Hoa bi canh cao do quan he bat chinh
Trụ sở UBND huyện Bá Thước. 
Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh ông Phạm Văn Ấn có quan hệ nam nữ bất chính với bà L.T.T. trú tại thành phố Thanh Hóa và có 2 con riêng với người phụ nữ này. Nội dung phản ánh có kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà L.T.T. ghi bố là ông Phạm Văn Ấn.
Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên đối với ông Phạm Văn Ấn. Kết quả kiểm tra cho thấy, ông Ấn có con với người khác khi đang có vợ. Do đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bá Thước đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Phạm Văn Ấn do vi phạm đạo đức, lối sống.
Sau khi bị kỷ luật về Đảng, ông Phạm Văn Ấn đã bị UBND huyện Bá Thước kỷ luật về chính quyền, cũng bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo.
>>> Mời độc giả xem thêm video Mượn tiền không trả còn quan hệ bất chính với vợ chủ nợ

Nguồn: THĐT


Tâm Đức

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN